Chúng ta

Đào tạo kỹ năng viết cho cán bộ văn hóa

Thứ hai, 20/4/2015 | 11:49 GMT+7

Buổi đào tạo ngành dọc của Ban văn hóa - Đoàn thể FPT với chủ đề “Kỹ năng viết” dự kiến diễn ra chiều ngày 22/4 tại hai điểm cầu Hà Nội và TP HCM qua hệ thống phòng họp Teleconference. 

Giảng viên của khóa là anh Lê Đình Lộc - Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT và anh Trần Nam Dũng -  Nguyên Tổng Thư ký Tổng hội FPT. Chương trình thu hút khoảng hơn 70 cán bộ văn hóa ngành dọc FPT tham gia.

10645205-1569065743371043-2147-7283-4823

Các cán bộ văn hóa sẽ được đào tạo kỹ năng viết. Ảnh: C.T.

Khóa học tổ chức dựa trên yêu cầu của tập đoàn về phát triển cán bộ văn hóa FPT toàn diện. Qua đó giúp cán bộ văn hóa các đơn vị hoàn thiện kỹ năng viết, biết cách nhận biết các dữ liệu cuộc sống qua công việc hằng ngày từ đó tập hợp, đúc rút thành bài viết dưới nhiều hình thức như bản tin, ghi chép ngắn, thậm chí đáp ứng được các yêu cầu đặt hàng viết về các hoạt động đã và đang diễn ra.

Khi mỗi cán bộ tổng hội được phát triển toàn diện kỹ năng viết cũng sẽ giúp các hoạt động văn hóa qua các thời kỳ hoạt động của Ban Văn hóa và Đoàn thể được gìn giữ qua hình thức ghi chép, từ đó rút kinh nghiệm và có sáng tạo hơn ở các hoạt động sau.

Khóa học do Trường Đào tạo Cán bộ FPT kết hợp với Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức.

Tây Hạ

Ý kiến

()