Chúng ta

Đào tạo kỹ năng giao tiếp cho nhân viên nhà ăn

Thứ năm, 25/4/2013 | 11:38 GMT+7

Chiều ngày 25/4, Ban Quản lý tòa nhà sẽ tổ chức buổi chia sẻ kỹ năng giao tiếp khách hàng cho toàn thể nhân viên các nhà thầu ở tầng 15, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.
> Tập huấn vệ sinh an toàn thực phẩm cho nhà thầu tầng 15

Chương trình sẽ diễn ra lúc 14h tại phòng họp Tập đoàn, tầng 13 của tòa nhà. Theo BTC, mục đích của chương trình nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên bán hàng tại khu vực sinh hoạt chung của tập đoàn.

Thái độ nhân viên bán hàng cần đúng mực, hiếu khách. Ảnh: C.T.

Thái độ nhân viên bán hàng cần đúng mực, hiếu khách. Ảnh: C.T.

Nội dung của buổi chia sẻ ngoài việc định hướng nhân viên quản lý hoạt động và làm việc theo tinh thần đồng đội, tạo sự gắn kết nội bộ còn bao gồm việc nâng cao khả năng quan sát, lắng nghe, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Ngoài ra, thông qua chương trình, BTC hy vọng sẽ tạo thói quen và nhận thức cho nhân viên về thái độ tích cực, sự thành công trong công việc, đồng thời hướng dẫn nhân viên cách thực hành để có được nhiều nụ cười hài lòng của khách hàng trong ngành dịch vụ.

Căng tin tầng 15 được cải tạo hồi đầu năm. Sau khi hoàn tất, nhân viên bán hàng tại đây được cấp đồng phục và bảng tên để người FPT có thể góp ý trực tiếp về những nhân viên có thái độ cư xử, phục vụ chưa đúng mực.

Vào tháng 3 vừa qua,  nhà thầu Tristar bị phạt hành chính vì không tuân thủ việc đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và chưa giám sát chặt chẽ nhân viên bán hàng. Bản thân nhân viên này đã bị thuyên chuyển vị trí bán hàng. Nếu còn giữ thái độ chưa đúng mực sẽ buộc thôi việc.

Nếu có phản ánh về thái độ phục vụ, chất lượng đồ ăn của các nhà thầu, CBNV FPT có thể gửi email về hòm thư Chungta@fpt.com.vn.

Tô Ngà

Ý kiến

()