Chúng ta

Đánh thức 'sức mạnh tâm trí và cơ thể' cho người FE

Thứ năm, 26/5/2016 | 09:33 GMT+7

Ngày 3/6, Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương, Trưởng Ban Đào tạo ĐH FPT, sẽ chia sẻ với cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên ĐH FPT chuyên đề “Sức mạnh tâm trí và cơ thể” tại cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội.

Hong-Phuong-620-4984-1464168771.jpg

Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương, Trưởng Ban Đào tạo sẽ chia sẻ chuyên đề 'sức mạnh tâm trí và cơ thể'. 

Tham gia chuyên đề, sinh viên sẽ được “tiến sĩ não bộ” Nguyễn Hồng Phương truyền khát khao đổi mới trong tư duy, cách suy nghĩ, cách sống và định hướng cuộc đời mình phù hợp để khai thác tối đa tiềm năng vốn có của tâm trí và cơ thể con người.

Từng tham gia khóa học của TS. Hồng Phương, Nguyễn Thị Tú Sương, sinh viên khóa 11, ĐH FPT, chia sẻ: “Cách đây một năm, em được tham gia một khoá học rèn luyện trí nhớ của cô Hồng Phương. Kỹ năng ghi nhớ được cải thiện rất nhiều, em nhớ nhanh hơn, lâu hơn về những con số, về tên của những người em gặp, về những công việc thực hiện trong ngày...".

Khi biết khóa học sắp tới của TS. Phương ở ĐH FPT Hòa Lạc, Sương đã đăng ký ngay để giúp bản thân mình kiểm soát và điều khiển tâm trí, cơ thể tốt hơn.

Người FE quan tâm chương trình đăng ký tham gia trước 12h ngày 2/6.

Bảo vệ thành công luận án tiến sĩ khi mới 26 tuổi 353 ngày, chị Nguyễn Hồng Phương, ĐH FPT HCM, đang là nữ tiến sĩ trẻ nhất FPT.

Chị Nguyễn Hồng Phương tốt nghiệp khoa Toán-Tin, ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM năm 1993. Chị không đi làm ngay mà chọn du học tiếp tại Pháp.

Năm 1994, chị Phương học lên cao học, kết thúc chương trình với thứ hạng 4/20. Chị được chuyển tiếp làm luận án tiến sĩ với đề tài "Ứng dụng một ngôn ngữ được xây dựng trên cơ sở toán học vào việc thiết kế phần mềm".

Tháng 12/1998, chị trở thành một trong những nữ tiến sĩ của chuyên ngành CNTT non trẻ. Ngay sau đó, chị về nước và là một trong những nữ tiến sĩ trẻ nhất ngành CNTT Việt Nam.

Gia nhập FPT từ năm 2008, chị hiện là Trưởng ban Đào tạo ĐH FPT.

Thạch Anh

Ý kiến

()