Chúng ta

Đăng ký gian hàng tại Hội làng FPT 2018

Thứ tư, 24/1/2018 | 09:29 GMT+7

Với 20 gian hàng dự kiến, “Hội làng FPT 2018” sẽ cấp miễn phí gian hàng tiêu chuẩn cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài FPT có nhu cầu bán các mặt hàng thực phẩm, hoa quả, cây cảnh… phù hợp với Tết.

Hội làng xuân Mậu Tuất 2018 được tổ chức từ 8h30-12h00 ngày 9/2, tại nhà văn hóa Thanh Xuân, Hà Nội. Giống như mọi năm, Hội làng năm nay cũng diễn ra phần lễ và phần hội. Người FPT ở thủ đô sẽ được tham gia phần khai hội, tế lễ ở sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy. Sau đó, phần lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa quận Thanh Xuân.

Tại Hội làng năm nay, quy mô tổ chức dự kiến sẽ có khoảng 20 gian hàng tiêu chuẩn. Các gian hàng đều được dựng theo kiểu nhà lá, phù hợp với bối cảnh làng quê Việt Nam. Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu bán các mặt hàng thực phẩm, hoa quả, cây cảnh… liên quan đến Tết đều có thể liên hệ Ban Tổ chức để đăng ký gian hàng.

Hội làng là một nét văn hóa đặc trưng của FPT, là nơi sum vầy của người nhà F để cùng nhìn lại một năm đã qua và chào đón một năm mới tốt đẹp. Các gian hàng tại Hội làng mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc và mang hương vị của ngày Tết cổ truyền Việt Nam.

Các gian hàng tại Hội làng mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc và mang hương vị của ngày Tết cổ truyền Việt Nam.

Mỗi gian hàng tiêu chuẩn có kích thước 2,5x2,5m, có mái che. Các gian hàng sẽ được cung cấp nguồn điện tổng để sử dụng. Người tham gia gian hàng sẽ tự chuẩn bị bàn ghế, phông trang trí cho gian hàng và băng rôn tên cửa hàng của mình. 

Thời hạn đăng ký tham gia gian hàng tại Hội làng FPT 2018 là trước 15h thứ Hai, ngày 29/1. Ban Tổ chức sẽ ưu tiên cho người nhà F. Đăng ký tham gia gian hàng tại đây.

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống như lòng lợn, bánh chưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đậm nét STCo.

Diệu Anh

Ý kiến

()