Chúng ta

'Đảm bảo công tác đón tiếp khách mời chu đáo nhất'

Thứ hai, 11/8/2014 | 15:04 GMT+7

BTC đã gửi thư mời, lên kịch bản đón tiếp, bố trí tình nguyện viên, quà tặng cho các quan khách tham dự Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập FPT Đà Nẵng.
> 'Nỗ lực để lễ kỷ niệm 10 năm FPT Đà Nẵng đáng nhớ'

Theo chị Đinh Vân Nam, Chánh văn phòng FPT, công tác hậu cần đón tiếp khách mời trong Lễ kỷ niệm đã hoàn tất và sẵn sàng. Trước sự kiện khoảng hai tuần, BTC đã gửi 120 thư mời cho quan khách. Đến nay, đã có 79 khách mời xác nhận tham gia chương trình.

A

Công tác đón tiếp khách mời đã sẵn sàng. Ảnh: Hà Dương.

Quà tặng cho khách hàng đã đặt xong và sẽ chuyển về địa điểm tổ chức vào chiều ngày 11/8. BTC cũng đã làm việc với Ban Quản lý Nhà hát Trưng Vương về địa điểm đón tiếp, phân chia khu vực khách mời... "Tuy các vị khách đều có bộ phận riêng của đơn vị phụ trách nhưng chúng tôi vẫn bố trí một đội tình nguyện viên khoảng 9-10 người để hỗ trợ", chị Nam cho hay.

Đặc biệt, lãnh đạo tập đoàn sẽ đứng ở sảnh để chào đón tất cả quan khách đến dự lễ kỷ niệm. Sau đó, tình nguyện viên sẽ đón tiếp, giúp khách mời check-in, đưa đón về chỗ ngồi, phụ trách tặng quà và hướng dẫn khi ra về.

Chị cũng cho biết, khó khăn lớn nhất là không xác định được chính xác số lượng khách đến dự thực tế để bố trí người tiếp cũng như sắp xếp khu vực ngồi. Tuy nhiên, BTC cũng đã lên kế hoạch cụ thể trong trường hợp khách đến đông hơn hoặc ít hơn dự kiến.

"Như tất cả các sự kiện của tập đoàn, chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo công tác chuẩn bị được chu đáo nhất, có kịch bản chi tiết, có người hướng dẫn cụ thể, rõ ràng để quan khách luôn yên tâm và hài lòng với FPT", chị Nam khẳng định.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập FPT Đà Nẵng sẽ diễn ra lúc 19h ngày 12/8 tới tại Nhà hát Trưng Vương. Dự kiến có khoảng 100 khách mời, lãnh đạo cấp cao của tập đoàn và 1.100 CBNV FPT Đà Nẵng tham dự.

Tại buổi lễ, đơn vị sẽ đón nhận bằng khen của UBND TP Đà Nẵng vì những đóng góp cho sự phát triển của thành phố trong suốt 10 năm qua. Chương trình cũng sẽ tôn vinh các cá nhân có đóng góp lớn cho FPT Đà Nẵng từ những ngày đầu thành lập. Ngoài ra, người FPT được nghe những ý kiến chia sẻ, đóng góp, động viên từ lãnh đạo thành phố và các khách hàng, đối tác quan trọng.

BTC cũng đã phát hành 1.100 vé dành cho CBNV đến tham dự buổi lễ. Mỗi vé vào cửa có kèm một mã trúng thưởng và người tham dự chương trình sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

Bên cạnh đó, chiều ngày 7/8, triển lãm ảnh với chủ đề “FPT Đà Nẵng - 10 năm trong dòng chảy công nghệ FPT" đã chính thức ra mắt CBNV tại tòa nhà trụ sở của FPT ở thủ phủ miền Trung.

Đặc biệt, nhân dịp FPT Đà Nẵng tròn 10 tuổi và kỷ niệm một năm nhậm chức, anh Bùi Quang Ngọc sẽ có buổi chia sẻ với CBNV Đà Nẵng về định hướng phát triển của FPT cũng như công việc và cuộc sống của cá nhân. Chương trình sẽ diễn ra từ 15h đến 17h ngày 12/8 tại phòng hội nghị, tầng 9 khách sạn Golden Sea - B26-29, đường Phạm Văn Đồng, TP. Đà Nẵng.

FPT Đà Nẵng được thành lập vào ngày 13/8/2004 với 22 người. Giám đốc đầu tiên là anh Hoàng Minh Châu.

Sau một thập kỷ phát triển, FPT Đà Nẵng và miền Trung hiện có khoảng 3.000 CBNV làm việc tại các đơn vị thành viên, gồm: FPT IS, FPT Software, FPT Trading, FPT Telecom, FPT Retail, Khối Giáo dục, FPT Securities, FPT City...

Không chỉ tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động, FPT Đà Nẵng đã đóng góp vào doanh thu tập đoàn mỗi năm cả nghìn tỷ đồng. Doanh thu và lợi nhuận bình quân tương ứng trong hai năm trở lại đây là trên 30% một năm. Năm 2014, FPT dự kiến doanh thu tại khu vực miền Trung sẽ đạt 2.800 tỷ đồng.

FPT Đà Nẵng cũng trở thành công ty công nghệ thông tin có quy mô lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Tử Quyên

Ý kiến

()