Chúng ta

Đà Nẵng tôn vinh 'Ong vàng Poly' học kỳ Fall

Thứ tư, 28/1/2015 | 14:04 GMT+7

Gần 100 sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng đạt thành tích xuất sắc học kỳ Fall 2014 sẽ được vinh danh tại buổi lễ tổng kết sáng ngày 31/1 tại 137 Nguyễn Thị Thập, Đà Nẵng.

Ngoài tôn vinh sinh viên Ong vàng học kỳ Fall 2014, 20 sinh viên xuất sắc, 75 sinh viên giỏi và 3 cá nhân hoạt động phong trào tốt nhất, chương trình còn vinh danh những giảng viên đạt danh hiệu Giảng viên được yêu thích nhất và Giảng viên có giờ giảng vô địch trong học kỳ qua. 

 
3-2757-1422414093.jpg
 

"Ong vàng Poly" là hoạt động được tổ chức thường kỳ vinh danh các gương mặt ưu tú, điển hình cho tấm gương học tập và rèn luyện của sinh viên FPT.

FPT Polytechnic Đà Nẵng cũng sẽ tổ chức chương trình “Gặp nhau cuối năm” với những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất đến từ các thầy cô, cán bộ nhân viên và sinh viên. Tham gia chương trình, sinh viên  có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình bốc thăm trúng thưởng may mắn cuối năm.

Thầy Lê Văn Duẫn, Giám đốc FPT Polytechnic Đà Nẵng, cho biết, nhà trường sẽ tiến hành tổng kết, báo cáo và thảo luận một số phương hướng hoạt động cho năm tới. Chương trình còn tập trung đánh giá những kết quả đạt được trong năm qua, đồng thời hướng tới nhiều kế hoạch mang tính đột phá ở năm 2015.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()