Chúng ta

Đà Nẵng tôn vinh 155 sinh viên xuất sắc học kỳ Fall 2015

Thứ năm, 28/1/2016 | 13:30 GMT+7

Đạt điểm trung bình 9.6, chàng sinh viên Nguyễn Hải Nam đã đạt danh hiệu “Ong vàng Poly” - FPT Polytechnic Đà Nẵng học kỳ Fall 2015.

Ngày 27/1, FPT Polytechnic Đà Nẵng đã tổ chức lễ tôn vinh “Ong vàng Poly” học kỳ Fall 2015. Đây là dịp để nhà trường vinh danh những tấm gương học tập xuất sắc và rèn luyện tốt trong hoạt động phong trào. Theo đó, 155 sinh viên đạt thành tích học tập giỏi, xuất sắc và 2 sinh viên đạt danh hiệu hoạt động phong trào xuất sắc được trao thưởng. 

12626069-1194024427277767-2085-8491-4469

Thầy Nguyễn Khánh - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo trao danh hiệu Ong vàng cho sinh viên Nguyễn Hải Nam, lớp PT11303.

Thầy Nguyễn Khánh – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, FPT Polytechnic Đà Nẵng, khẳng định, Ong vàng là danh hiệu cao quý khi theo học tại FPT. Thông qua buổi lễ, nhà trường còn tuyên dương những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào. "Thành tích học tập hôm nay mở ra cơ hội cho mỗi sinh viên tiếp tục phấn đấu và nỗ lực để vươn tới thành công. Nhà trường cũng mong muốn sinh viên cần nâng cao hơn nữa tinh thần chủ động để tạo đà cho một tương lai thành công", thầy Khánh chia sẻ. 

“Danh hiệu hôm nay đã phản ánh quá trình nỗ lực học tập của bản thân em. Trong suốt thời gian theo học, cán bộ và giảnh viên nhà trường đã luôn quan tâm, hỗ trợ kịp thời. Đặc biệt ở học kỳ đầu tiên, em nhận thấy nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất về trang thiết bị học tập và cả hoạt động ngoại khóa để nâng cao kỹ năng mềm”, Hải Nam bày tỏ.

Trong khuôn khổ của buổi lễ, chương trình “Gặp nhau cuối năm” chào đón năm mới Bính Thân 2016 có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và sôi động do chính sinh viên nhà trường thể hiện. Ngoài ra, Ban tổ chức còn mang đến những tiếng cười và niềm vui bất ngờ với các trò chơi thú vị cùng các phần quà may mắn. 

Lễ tôn vinh “Ong vàng Poly” được tổ chức định kỳ nhằm tuyên dương sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào. Thông qua hoạt động này, Cao đẳng Thực hành FPT mong muốn tạo động lực và khích lệ tinh thần sinh viên để bước sang học kỳ mới.

Cùng xem những khoảnh khắc trong chương trình tôn vinh “Ong vàng Poly” học kỳ Fall 2015 và “Gặp nhau cuối năm”:

 Việt Nguyễn

Video: BTC

Ý kiến

()