Chúng ta

Cựu sinh viên FPT Polytechnic chia sẻ kinh nghiệm học tập

Thứ tư, 25/3/2015 | 11:42 GMT+7

Ngày 28/3, các cựu sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội sẽ chia sẻ kinh nghiệm học tập, ứng tuyển việc làm với thế hệ sau trong chương trình Opentalk tổ chức tại Hội trường H307, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội.

se-chia-KN_1427249095.jpg

Opentalk tổ chức tại Hội trường H307, nhà H, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội vào ngày 28/3.

Tại chương trình, khách mời là 5 cựu sinh viên tiêu biểu, đại diện cho các chuyên ngành Maketing, Kế toán, Ứng dụng phần mềm, Thiết kế Web và Nhân sự sẽ chia sẻ kinh nghiệm để học tập và cách ghi điểm trước nhà tuyển dụng. Những kiến thức "bỏ túi" này sẽ làm phong phú hành trang của sinh viên FPT Polytechnic sắp ra trường.

Bên cạnh đó, sinh viên cũng được giao lưu, hỏi đáp với các thầy cô trong trường như: Thầy Lã Ngọc Quang - Giám đốc FPT Polytechnic Hà Nội, cô Vũ Thị Thanh Thủy - Trưởng bộ môn Kinh doanh và cô Tạ Thị Mai Trưởng - Phòng Quan hệ doanh nghiệp.

Theo đại diện BTC, xuất phát từ nhu cầu của đông đảo sinh viên FPT Polytechnic muốn được chia sẻ kinh nghiệm học tập và kỹ năng xin việc nên nhà trường đã tổ chức chương trình này. Đây là lần thứ tư FPT Polytechnic tổ chức giao lưu với cựu sinh viên, mỗi chương trình đều có chủ đề khác nhau. Dự kiến, Opentalk được tổ chức 4 tháng một lần nhằm giải đáp những vấn đề mà sinh viên quan tâm.

Thông tin chi tiết, sinh viên liên hệ Ms. Ly, Phòng Công tác sinh viên, điện thoại: 04.85875913, e-mail: ctsvpoly.hn@fpt.edu.vn.

Lưu Vân

Ý kiến

()