Chúng ta

Cuộc sống của sinh viên 10K BrSE tại Nhật

Thứ bảy, 29/12/2018 | 11:14 GMT+7

Được học tiếng Nhật ở trường học bản địa, cuộc sống sinh hoạt ở ký túc xá đầy đủ tiện nghi, cơ hội việc làm tốt sau khi ra trường,... là những nhận xét của tân và cựu sinh viên theo học chương trình 10K BrSE của nhà Phần mềm FPT.

Chương trình 10K BrSE (Kỹ sư cầu nối) của FPT Sofware triển khai từ tháng 10/2014, đến nay có khoảng 600 học viên đang học tập và làm việc tại Nhật. Ngoài 7 khóa đã tốt nghiệp, chương trình hiện còn 3 khóa nhập học trong năm nay. 

Trong vòng 6-12 tháng, học viên được đào tạo tiếng Nhật và tiếng Nhật chuyên ngành CNTT cũng như văn hóa Nhật Bản để thi chứng chỉ tiếng Nhật N2. Trong thời gian học, học viên có cơ hội tham gia các khóa kỹ năng phỏng vấn, quy trình IT tại Nhật, đánh giá mức độ tiếng Nhật thường xuyên để nâng cao khả năng trúng tuyển việc làm tại công ty bản địa, đào tạo cách viết và hoàn thiện CV.

Học viên cũng sẽ được bố trí việc làm thêm, thực tập tại FPT Nhật Bản hoặc các đối tác của FPT tại Nhật và tham gia các khóa học chuyên ngành CNTT trên hệ thống online.

Video cuộc sống của sinh viên BrSE:

>> Đại sứ Vũ Hồng Nam: 'FPT Japan cũng nên có đại sứ của công ty'

Thanh Tùng

Ý kiến

()