Chúng ta

'Cuder' nhí vui hè tại F-Ville Hòa Lạc

Thứ năm, 7/6/2018 | 10:00 GMT+7

Hơn 60 bạn nhỏ là con của CBNV FPT Software đã chính thức bắt đầu kỳ nghỉ hè tại Làng Phần mềm khi tham gia Trại hè F-Ville từ 4/6-31/7.

Với mong muốn giúp CBNV yên tâm làm việc trong những ngày các con của mình nghỉ hè, Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN) Hòa Lạc kết hợp với Trung tâm Dịch vụ sẻ chia (SSC) tổ chức Trại hè F-Ville cho các bé từ 6-9 tuổi.

Các bé sẽ đi cùng bố mẹ bằng xe bus của FPT Software lên Hòa Lạc và tham gia các hoạt động ngoại khóa dưới sự hướng dẫn của 2 cô giáo mầm non và học bơi lội, Vovinam, tiếng Anh, kỹ năng mềm… Buổi trưa, các bé sẽ ăn cơm tại nhà ăn F-Ville 1. 

Các bé được tập trung tại phòng Làng Sen để vui chơi và học tập.

Các bé được tập trung tại phòng Làng Sen để vui chơi và học tập. Ảnh: Diệu Anh.

“Lịch học và chơi được phân bổ rõ ràng để các bé vừa có thể thu nạp thêm kiến thức, vừa được vui chơi, giải trí trong những ngày nghỉ hè. Dù tham gia hoạt động nào, các bé đều nhận được sự quan tâm, hướng dẫn tận tình của các cô giáo và cán bộ SSC nên bố mẹ có thể yên tâm làm việc”, chị Nghiêm Thị Tuyết Mai, cán bộ Trung tâm Dịch vụ Sẻ chia, người phụ trách Trại hè F-Ville, cho biết.

Gửi cả 2 con vào Trại hè F-Ville, chị Bùi Thị Hưng, FSU2.BU2, rất phấn khởi khi thấy các con quen thêm được nhiều bạn mới: “Các bé nhà tôi rất thích tham gia các hoạt động cùng với bạn đồng trang lứa. Ngày nào về nhà cũng hào hứng kể về trại hè. Nhìn thấy niềm vui của con là tôi thấy yên tâm rồi”.

cuder-3013-1528342168.jpg

Mỗi “Cuder” nhí được phát một tấm thẻ giống thẻ nhân viên của bố mẹ khi tham gia Trại hè F-Ville. Ảnh: CCB.

Dù ở gần nhà cũng có lớp học hè cho trẻ nhưng để tiện việc đưa đón con, chị Nguyễn Thị Phương, FGA, đã chọn gửi con vào Trại hè F-Ville. “Tôi thấy các con học bơi cùng nhau rất vui vẻ nhưng hơi nắng. Nếu công ty có thể căng một cái bạt để che nắng cho các con sẽ tốt hơn. Và tôi mong muốn các cháu sẽ được tham gia nhiều hoạt động hơn, ví dụ như chơi cờ”, chị Phương chia sẻ.

“Tham gia Trại hè F-Ville các cháu học được thêm kỹ năng sống và cách tự lập để ít phụ thuộc vào bố mẹ. Đặc biệt, năm nay số lượng các cháu tham gia đông hơn gấp đôi năm trước nên các bạn nhỏ sẽ thấy vui hơn khi được giao lưu với nhiều bạn bè đồng lứa của mình”, anh Bùi Bình Minh, đại diện FUN Hòa Lạc cho hay.

Video trại hè F-Ville:

Diệu Anh - Thanh Tùng

Ý kiến

()