Chúng ta

'Cứ có cô chú đến là chúng con vui rồi'

Thứ tư, 16/3/2016 | 17:33 GMT+7

Khi được hỏi "các con thích quà gì nhất do FPT trao tặng", học sinh của trường Tiểu học Thần Sa, Võ Nhai, Thái Nguyên, đồng thanh hô to: "Quà gì cũng được ạ, cứ có các cô chú đến chơi là chúng con vui rồi". 

chon-7264-1457766871-9252-1458033895.jpg

Với các em, sự xuất hiện của các CBNV FPT là một trong những sự kiện đặc biệt quan trọng. Ảnh: Bình Nguyên.

Chương trình trao tặng tủ sách, máy tính và quà tặng cho thầy trò trường Tiểu học Thần Sa diễn ra ngay sau lễ phát động Ngày FPT vì cộng đồng (11/3) tại Hà Nội.

Tại chuyến đi, CBNV FPT IS đã trao tặng một tủ sách với gần 500 đầu sách, hai bộ máy tính và rất nhiều vật dụng hữu ích cho cuộc sống nội trú của thầy trò nơi đây như xoong nồi, bát đĩa, xô chậu, mỳ tôm, kem đánh răng...

Thầy Nguyễn Hợp, Hiệu trưởng trường Tiểu học Thần Sa xúc động khi đón nhận món quà của FPT IS. Thầy tin tưởng với món quà này, các thầy cô và học sinh sẽ có thêm điều kiện học tập, nâng cao kiến thức và giành được nhiều thành tích trong năm học mới. 

Tiểu học Thần Sa là trường miền núi thuộc huyện Võ Nhai, Thái Nguyên. Trường có 6 điểm trường với khoảng gần 300 học sinh được phân thành 20 lớp nằm rải rác ở nhiều chỗ. Trong đó, điểm trường chính đang có khoảng 81 học sinh, phân thành 5 lớp với 15 thầy cô giáo giảng dạy.

Cùng với FPT IS, trong chuỗi hoạt động Ngày FPT vì cộng đồng năm nay, bên cạnh các hoạt động truyền thống như hiến máu, trao tặng quà, bán hàng từ thiện, đi bộ vì môi trường… người FPT ở tất cả các vùng miền đồng loạt ra quân trao tặng tủ sách và máy tính cho các điểm trường nghèo, khó khăn ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như: Bắc Kạn, Bắc Giang, Phú Thọ, Đà Nẵng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Cần Thơ...

Video về chương trình:

 

Bình Nguyên

Dựng video: Thanh Tùng

Ý kiến

()