Chúng ta

COO FPT Software 'liều mình' hát cùng ca sĩ

Thứ ba, 26/3/2019 | 17:12 GMT+7

Hưởng ứng phong trào "Leng Keng" của tập đoàn, COO FPT Software, Chủ tịch FPT Japan Trần Đăng Hòa lần đầu "khai phá" khả năng ca hát của mình bằng việc song ca bài hát "Người hãy quên em đi" cùng ca sĩ Đông Hùng, Top 3 Việt Nam Idol 2014. 

Trong số thứ 2 của dự án "Song ca cùng doanh nhân" do ca sĩ Đông Hùng cùng ekip thực hiện, COO FPT Software Trần Đăng Hòa xuất hiện là nhân vật chính, giới thiệu về FPT Software tại làng Phần mềm F-Ville 1 và 2.

Ca sĩ Đông Hùng rất hào hứng và ngạc nhiên khi được tham quan khu làm việc của hơn 5.000 CBNV nhà Phần mềm tại Hòa Lạc. "Nếu không biết đây là cơ sở của FPT Software, tôi cứ nghĩ mình đang ở một khu nghĩ dưỡng", giọng ca Việt Nam Idol 2014 bày tỏ.

Dừng chân tại quán trà đá F-Ville 2, anh Hòa cùng ca sĩ Đông Hùng đã song ca bài hát "Người hãy quên em đi". Dù ca hát không phải thế mạnh nhưng GĐ Điều hành nhà Phần mềm vẫn mạnh dạn thể hiện ca khúc nhạc trẻ này một cách đầy hứng khởi.

Hoa-TD-6193-1553521064.jpg

Anh Trần Đăng Hòa gây bất ngờ với giọng ca sâu lắng, đấy chất "nghệ", không thua kém gì ca sĩ khi song ca cùng Đông Hùng.

Chia sẻ lý do lựa chọn ca khúc "Người hãy quên em đi" thay vì một bản bolero nhẹ nhàng mà mình yêu thích, anh Hòa cho hay: "Ở FPT Software phần lớn là các bạn trẻ nên tôi hát bài hát này để phù hợp với các bạn hơn".

Nhìn cách anh Hòa phiêu theo giai điệu bài hát, lần đầu tiên, CBNV nhà Phần mềm thấy COO của mình trẻ trung và sôi động đến như thế. "Tôi rất bất ngờ khi sếp Hòa biểu diễn thần thái đậm chất nghệ sĩ đến vâỵ. Anh Hoà quá chuyên nghiệp, giọng và thần thái không thua kém một nghệ sĩ nào trong showbiz cả", anh Nguyễn Đình Thông (FPT Japan) bày tỏ.

Cùng với đó, ca sĩ Đông Hùng cũng đã có buổi trò chuyện cùng COO FPT Software Trần Đăng Hòa về cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên và môi trường làm việc, cơ hội thăng tiến cho CBNV khi làm việc tại Phần mềm FPT.

Theo đó, anh Hòa có chia sẻ chỉ cần là người biết sử dụng máy tình và thành thạo ngoại ngữ thì đều có cơ hội trở thành CBNV FPT Software. "Tại FPT Software, chúng tôi đào tạo trọn đời với rất nhiều hình thức khác nhau để CBNV không ngừng tiến bộ, phát triển mình hơn nữa", Chủ tịch FPT Japan cho biết.

Anh Hòa nhấn mạnh rằng trình độ công nghệ của người Việt không đang đến rất gần so với các nước phát triển trên thế giới. "Chỉ cần chúng ta tuân thủ thời gian, kỷ luật làm việc, tăng tính cầu thị và có trách nhiệm cao với công việc thì chúng ta sẽ làm được những điều mà các bạn Nhật đã làm", COO nhà Phần mềm nhận định.

Video COO FPT Software Trần Đăng Hòa hát "Người hãy quên em đi" cùng ca sĩ Đông Hùng: 

Dự án "Song ca cùng doanh nhân" do ca sĩ Đông Hùng thực hiện với mong muốn mang đến những trải nghiệm về cuộc sống và các ngành nghề khác nhau cho giới trẻ. Mỗi tập của dự án này, Đông Hùng sẽ gặp gỡ một doanh nhân để tìm hiểu về một doanh nghiệp tại Việt Nam và cùng song ca với họ một bài hát. Thông qua dự án này, giọng ca Việt Nam Idol 2014 hy vọng có thể giúp các bạn trẻ mới ra trường sẽ tìm được niềm yêu thích, hướng đi tương lai cho mình.

Diệu Anh

Video: NVCC

Ý kiến

()