Chúng ta

COO FPT bật mí bí quyết thành công cho tân binh

Thứ tư, 11/11/2015 | 16:29 GMT+7

Giám đốc Điều hành FPT (COO FPT) Hoàng Việt Hà sẽ có những chia sẻ cởi mở với tân binh về con đường lập nghiệp, những câu chuyện, bài học về thành công và thất bại trong "72h trải nghiệm" số 6 diễn ra tại ĐH FPT Hòa Lạc (Hà Nội) ngày 14/11 tới.

Qua những chia sẻ của COO FPT trong Open Talk, tân binh sẽ thu nhận được những kiến thức, kinh nghiệm và lời khuyên bổ ích trong công việc và sự nghiệp.  Bên cạnh đó, các "lính mới" cũng được lắng nghe những câu chuyện thú vị về văn hóa, lịch sử, con người FPT qua phần trò chuyện với anh Nguyễn Xuân Phong - Giám đốc FPT Polytechnic.

Untitled-1-6-2533-1447224089.jpg

Tân binh sẽ được lắng nghe những chia sẻ của anh Hoàng Việt Hà (trái) và anh Nguyễn Xuân Phong (phải).

Anh Hoàng Việt Hà giữ chức vụ Giám đốc Điều hành (COO) của FPT từ ngày 1/4. Trước khi gia nhập tập đoàn, anh Hà làm việc tại Tập đoàn Bảo Việt. Anh từng kinh qua các chức vụ như: Trợ lý Tổng giám đốc, Thư ký Hội đồng Quản trị, người phát ngôn của tập đoàn và Giám đốc khối Quản lý hoạt động.

Gắn bó với FPT từ năm 2006, anh Nguyễn Xuân Phong cũng là người đồng hành trong nhiều giai đoạn thăng trầm của tập đoàn. Tốt nghiệp thạc sĩ Điện tự động hóa tại Nga nhưng cơ duyên lại đưa anh đến với FPT và gắn bó lâu dài với ngành giáo dục. Anh là một trong những thành viên sáng lập và có công xây dựng thành công ĐH FPT, FPT School.

Ngoài phần giao lưu với các lãnh đạo, CBNV còn được tham gia các game vận động và 13 thử thách đồng đội, mật thư khám phá FPT, thi đấu thể thao bóng đá và bóng sọt, trải nghiệm văn hóa STCo.

72h trải nghiệm là chương trình đào tạo tân binh theo format mới do Trường Đào tào Cán bộ FPT (FCU) triển khai từ tháng 2 tại Hà Nội. Chương trình tại thủ đô lần này sẽ khép lại chuỗi "72h trải nghiệm" của năm 2015. Như vậy, FCU đã tổ chức thành công 10 chương trình trên toàn quốc, trong đó có 6 số diễn ra tại Hà Nội, TP HCM có 3 số và Đà Nẵng chỉ có một chương trình duy nhất.

Hoạt động này dành cho CBNV có thâm niên làm việc dưới 18 tháng. Người FPT muốn tham gia sự kiện tại Hà Nội có thể liên hệ đầu mối nhân sự đơn vị hoặc cán bộ FCU Vinhtt6@fpt.com.vn (SĐT: 01672039915 - IP: 49915) để được hỗ trợ.

Tử Quyên

Ý kiến

()