Chúng ta

Công việc tốt nhất dành cho phái yếu

Thứ sáu, 18/10/2013 | 17:24 GMT+7

Kiến trúc sư cảnh quan, trợ lý bác sĩ... là những nghề được đánh giá tốt nhất đối với phái nữ vốn được xem là chân yếu tay mềm, không thích hợp với những công việc lao động nặng nhọc.
> Nữ lập trình viên ngày càng 'đắt giá'

1. Kiến trúc sư cảnh quan

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và có khiếu thẩm mỹ, công việc thiết kế công viên, sân vườn và không gian ngoài trời khác có thể giúp thỏa mãn ước mơ của bạn. Nhu cầu thuê kiến trúc sư cảnh quan tăng mạnh do ngày càng có nhiều người muốn có không gian thiên nhiên ngay trong ngôi nhà của mình.

a

Khi làm trợ lý bác sĩ, bạn sẽ thực hiện các công việc kiểm tra, quản lý các xét nghiệm, giấy tờ.

2. Trợ lý bác sĩ

Khi làm trợ lý bác sĩ, bạn sẽ thực hiện các công việc kiểm tra, quản lý các xét nghiệm, giấy tờ. Lĩnh vực này đã tăng trưởng 30% trong thập kỷ vừa qua.

3. Huấn luyện viên cá nhân

Huấn luyện viên thể dục có được những đặc quyền vô cùng hấp dẫn như lịch trình linh hoạt, ít căng thẳng. Bạn vừa được rèn luyện thân thể mà vẫn được trả tiền, đặc biệt là luôn có được một thân hình hoàn hảo.

4. Quản lý kỹ thuật chăm sóc sức khỏe

Công việc này là sự kết hợp giữa hai lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và công nghệ thông tin. Bạn sẽ quản lý hồ sơ bệnh nhân, theo dõi hồ sơ bệnh án.

5. Vật lý trị liệu

Đây là một lựa chọn tuyệt vời khi ngày càng nhiều người căng thẳng, mệt mỏi trong công việc và muốn sử dụng dịch vụ vật lý trị liệu.

6. Chuyên viên phân tích, nghiên cứu thị trường

Các chuyên viên phân tích, nghiên cứu thị trường giúp các công ty hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng bằng cách phân tích thông qua dữ liệu bán hàng, thị trường, và giúp công ty xây dựng kế hoạch chiến lược.

(Theo Trí Thức Trẻ)

Ý kiến

()