Chúng ta

Công ty thành viên tổ chức nhiều hoạt động mừng Tết thiếu nhi

Thứ sáu, 29/5/2015 | 11:59 GMT+7

Tổ chức các hoạt động vui chơi, tặng quà cho các bé... là những chương trình đặc biệt mà các đơn vị tại Hà Nội lên kế hoạch cho ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tới.

FPT IS, FPT Online là hai đơn vị phát động sớm nhất. Theo đó, FPT IS tổ chức "Ngày hè rực rỡ" cho các bé FPT IS Small từ 3-14 tuổi. Chương trình sẽ diễn ra từ 8h-12h30 ngày 30/5 tại tầng 20, 21, 22 Keangnam với các hoạt động tại khu vui chơi, như khám phá Dream house, rạp chiếu phim, vườn công nghệ, nhảy cùng Bibi... Những bé dưới 3 tuổi, Công ty sẽ gửi phiếu quà tặng về cho bố mẹ.

Chương trình 1/6 của FPT Software năm 2014 có chủ đề thiên nhiên.

Chương trình 1/6 của FPT Software năm 2014 có chủ đề thiên nhiên.

"Hè rực rỡ" là tên hoạt động mà công đoàn FPT Online tổ chức trong dịp này. Các bé trong độ tuổi 4-15 sẽ cùng tham gia vào Hội trại khoa học, diễn ra vào sáng ngày 30/5, trực tiếp thực hành các thí nghiệm kỳ thú tại Học viện Khám phá, tầng 13, tòa nhà FPT Cầu GiấyNhững CBNV có con trong độ tuổi từ 0-3 sẽ được đơn vị tặng quà riêng. 

Đây cũng là nơi mà Công đoàn FPT Software tổ chức cho các bé từ 7 tuổi trở lên, trong hai ngày 30-31/5. Ngoài việc thỏa sức chơi, các bé cũng sẽ được tham gia chụp ảnh tập thể, trao huy hiệu chương trình, thưởng thức đồ ăn nhẹ và nhận quà tặng của Công đoàn. 

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình "Let's it go", các bé trong độ tuổi 2-7 của Công ty Phần mềm FPT sẽ tham gia chương trình vui chơi giải trí tại Thế giới trẻ em TiniWorld, diễn ra từ 8h30 đến 15h30 ngày 31/5 tại TiniWorld Mipec, tại Gian hàng 503, Tầng 5, TTTM Mipec, 229 Tây Sơn,  Quận Đống Đa hoặc TiniWorld Indochina, Tầng 3, Indochina Plaza Hà Nội, 239 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy. Chương trình bao gồm các nội dung như chụp ảnh tập thể, trao huy hiệu chương trình, thưởng thức đồ ăn nhẹ, miễn phí toàn bộ các trò chơi, khu trò chơi, chơi game tập thể và nhận quà tặng của Công đoàn. 

Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, FPT HO và FPT Trading sẽ tổ chức "Ngày của bé", với sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ Nhà hát múa rối Việt Nam. Chương trình được diễn ra tại Hội trường tầng 2, Nhà hát Múa rối Việt Nam, số 361 Trường Chinh, Thanh Xuân.

Với CBNV FPT HO, phụ huynh sẽ nhận vé cho con vào sáng ngày 29/5. Mỗi con được đi cùng với một phụ huynh, thời gian xem biểu diễn là 19h30 ngày 30/5.

Để tránh tình trạng quá tải, BTC của FPT Trading phân thành hai ca biểu diễn. Ca 1 dành cho con của CBNV FPT Distribution, F9 và FTP sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 31/5. Ca 2 diễn ra vào 19h30 cùng ngày dành cho con CBNV FPT Trading HO (gồm Khối Văn phòng, Kho và Bảo hành).

FPT Telecom sẽ tổ chức các chương trình vui chơi “Ngày vui của bé” trên toàn quốc. Tại các điểm cầu lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, đơn vị sẽ tổ chức các sự kiện xem biểu diễn nghệ thuật, xiếc… và tặng quà cho các cháu. Đối với các chi nhánh tỉnh, công đoàn cơ sở cũng sẽ đưa ra các hoạt động cụ thể và phù hợp với từng địa phương. Các đơn vị sẽ áp dụng theo chính sách chung toàn quốc với định mức 100.000 đồng mỗi cháu.

Do đặc thù CBNV rải rác khắp các tỉnh thành, FPT Retail dự kiến gộp chung chương trình này vào dịp Trung thu.

Các đơn vị tại miền Trung và miền Nam cũng đưa ra các hoạt động nhân dịp này. Ngoài Tết Thiếu nhi, FPT cũng tổ chức nhiều hoạt động khác cho FPT Small như Ngày đi làm cùng bố mẹ, trao quà cho học sinh giỏi...

Tô Ngà

Ý kiến

()