Chúng ta

Cộng đồng Quản trị dự án nhà Phần mềm tổ chức workshop quý II

Thứ bảy, 9/6/2018 | 12:09 GMT+7

Trong ba ngày 19, 20 và 21/6, chương trình PM Workshop do Cộng đồng Quản trị dự án (PM Community) tổ chức sẽ lần lượt được diễn ra tại Đà Nẵng, Hà Nội và TP HCM.

Chương trình PM Workshop nhằm mục đích chia sẻ những bài học và kinh nghiệm thực tế trong dự án, giúp các PM, BU lead, Team lead, QA phòng tránh cũng như áp dụng cho các dự án của mình một cách hiệu quả. 

Chia sẻ về chương trình, chị Trần Nguyễn Hoài Thương (FHO.PMO) cho biết: “Đây là chương trình rất quan trọng và ý nghĩa cho anh em PM. Hằng năm, FPT Software có thêm nhiều PM mới nên những buổi PM Workshop này đáp ứng nhu cầu thiết thực về việc học hỏi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến vấn đề quản lý”.

Trong quý này, chương trình sẽ mang đến những nội dung xoay quanh việc quản lý Fresher và công bố chính sách mới của FPT Software Các vấn đề được chia thành 4 chủ đề gồm: Quy định về chính sách thưởng thặng dư dự án; Bí quyết thực hiện 5 Whys hiệu quả; Chia sẻ kinh nghiệm xoay quanh các vấn đề sử dụng Fresher tại đơn vị R7; và Làm thế nào để quản lý Fresher hiệu quả.

PM tham gia phần thi game vào sáng cùng ngày tại tòa nhà FPT Complex. Ảnh: Việt Nguyễn.

PM tham gia phần thi game vào sáng cùng ngày tại tòa nhà FPT Complex. Ảnh: Việt Nguyễn.

Ở mỗi địa điểm, chương trình sẽ diễn ra với 2 chủ đề dưới sự chia sẻ của các diễn giả tương ứng. Diễn giả tham gia chương trình là: Anh Đào Duy Cường (CDO FSOFT); anh Phùng Sĩ Bảy (Deputy of HR); anh Nguyễn Quốc Đông (Vice FSU Lead DTL); anh Phan Ngọc Tuấn (Bu Lead FSU2.R72) và anh Nguyễn Đình Vĩnh An (PM FSU2.BU17).

Anh Phan Ngọc Tuấn (BU lead FSU2.R72) chia sẻ: “Tôi rất hào hứng khi trở thành diễn giả của PM Workshop. Làm sao để quản lý Fresher/Dev1 hiệu quả là vấn đề nóng hổi mà PM/BU Lead nào cũng quan tâm. Rất mong những kinh nghiệm trong quá trình quản lý Fresher/Dev1 từ đơn vị của tôi sẽ giúp các bạn quản lý Fresher/Dev1 hiệu quả hơn”.

Kể từ năm 2016, PM Workshop được xem là một seminar trọng điểm của FPT Software. Tại đây, các đội delivery sẽ có cơ hội gặp gỡ để trao đổi kinh nghiệm xương máu khi thực hiện dự án. Từ đó, chương trình được đánh giá cao bởi tính thực tiễn và gần gũi, giúp các cấp quản lý có thêm kiến thức để phòng tránh cũng như áp dụng vào dự án và đạt được kết quả tốt nhất.

Lịch tổ chức PM Workshop quý II:

Hà Nội: Ngày 20/6, 9h30-11h00, tại phòng Anh Sáu, Tầng 2, F-Ville 2.

Topic 1: Bí quyết thực hiện 5 Whys hiệu quả

Topic 2: Quy định về chính sách thưởng thặng dư dự án

Đà Nẵng: Ngày 19/6, 9h30-11h00, tại phòng Big Data, Trung tâm đào tạo, F-Complex.

Topic 1: Chia sẻ kinh nghiệm xoay quanh các vấn đề sử dụng Fresher tại đơn vị R7

Topic 2: Quy định về chính sách thưởng thặng dư dự án

TP HCM: Ngày 21/6, lúc 9h30-11h00, tại phòng Oxford, Tầng G, F-Town 1.

Topic 1: Làm thế nào để quản lý Fresher hiệu quả?

Topic 2: Quy định về chính sách thưởng thặng dư dự án

Chi tiết liên hệ đăng ký tham gia topic có thể gửi mail đến training.hcm@fsoft.com.vn hoặc pmc@fsoft.com.vn.

Diệu Anh

Ý kiến

()