Chúng ta

Công bố điểm kiểm tra năng lực vào FPT School đợt 2

Thứ năm, 17/7/2014 | 17:48 GMT+7

Thí sinh trúng tuyển cần xem kỹ hướng dẫn của hội đồng tuyển sinh về thủ tục nhập học chính thức từ ngày 14 đến hết 18/7 trong phần tra cứu điểm.
> Thí sinh hồi hộp kiểm tra năng lực ở FPT School

a

Thí sinh làm bài thi kiểm tra năng lực đợt 2 vào FPT School vào ngày 13/7 vừa qua. Ảnh: C.T.

Để tránh việc thất lạc cũng như đáp ứng kịp thời mong muốn của phụ huynh, FPT School cấp giấy báo điểm trực tiếp tại văn phòng tư vấn tuyển sinh từ 10h ngày 14/7.

Để biết điểm bài kiểm tra năng lực, thí sinh tra cứu tại đây. Mọi thắc mắc của phụ huynh và học sinh có thể liên hệ số điện thoại văn phòng tư vấn tuyển sinh để được giải đáp: 043 7955 768.

Trước đó, sáng ngày 13/7, hàng trăm phụ huynh và thí sinh đã có mặt ở tòa nhà Detech, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, để tham gia kỳ kiểm tra năng lực tư duy đợt 2 vào FPT School.

Năm 2014, trường dự kiến tuyển gần 300 học sinh khóa 2, trong đó đợt thứ nhất diễn ra ngày 1/6 tuyển được 240 học sinh. Dự kiến, học sinh khóa 2 của FPT School sẽ bắt đầu năm học mới vào đầu tháng 8. FPT School sẽ ưu đãi giảm 30% học phí trong 3 năm cho học sinh có người nhà đang học tập và công tác tại FPT.

FPT School trực thuộc ĐH FPT, được thành lập từ tháng 3/2013 tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội. Khóa học sinh đầu tiên của trường THPT FPT gồm 167 em đã nhập học vào đầu tháng 8/2013.

Tại FPT School, học sinh học theo mô hình nội trú. Đây là điều kiện tốt để học sinh rèn luyện tính kỷ luật, tinh thần tự giác, cách thức thích nghi và hòa nhập với cộng đồng. Cuộc sống tập thể với sự hỗ trợ sát sao của các giáo viên quản nhiệm sẽ giúp học sinh hình thành các thói quen tốt nhằm tạo dựng một cuộc sống năng động, tự lập, có trách nhiệm.

Ngoài môi trường nội trú, FPT School còn có chương trình đào tạo định hướng giáo dục quốc tế, tăng cường tiếng Anh và công nghệ thông tin, phát triển cá nhân toàn diện. Trường trang bị cho học sinh không chỉ kiến thức phổ thông nền tảng mà còn có những nội dung giúp cho học sinh hướng tới các chương trình giáo dục đại học chuẩn quốc tế tại Việt Nam như tại ĐH FPT hoặc đi du học.

Lưu Vân

Ý kiến

()