Chúng ta

Công an tặng giấy khen cho Viễn thông FPT Huế

Thứ ba, 31/5/2016 | 10:26 GMT+7

Bắt được đối tượng làm gián đoạn đường truyền Internet, anh Lê Kim Đỉnh, nhân viên kỹ thuật hạ tầng FPT Telecom Huế, được công an PA 81 tỉnh tặng giấy khen.

Trong buổi chào cờ sáng ngày 30/5, GĐ FPT Telecom chi nhánh Huế Phan Hữu Hùng đã được Phòng An ninh kinh tế tổng hợp tỉnh Thừa Thiên Huế - PA 81 - ủy quyền trao tặng giấy khen cho anh Lê Kim Đỉnh, nhân viên kỹ thuật hạ tầng chi nhánh.

13332804-10204582133193173-4682553516721

Anh Đỉnh nhận bằng khen từ tay GĐ FPT Telecom chi nhánh Huế Phan Hữu Hùng.

Đại diện chi nhánh cho biết, FPT Telecom Huế trong những năm qua đã phối hợp chặt chẽ với công an PA81 tỉnh phá nhiều vụ án liên quan đến an ninh mạng, đặc biệt tổ chức, băng nhóm cấu kết để thực hiện những hành vi phá hoại cáp viễn thông.

Tháng 1 vừa qua, anh Lê Kim Đỉnh, nhân viên kỹ thuật hạ tầng của chi nhánh, đã truy bắt được một đối tượng thực hiện hành vi cắt cáp viễn thông, trong đó có FPT. Đối tượng đã làm gián đoạn tín hiệu Internet trên một số tuyến đường trong hai ngày liền. Trước tình hình trên, anh Đỉnh đã phục kích nguyên một đêm và bắt được đối tượng này giao cho cơ quan công an PA81 tỉnh điều tra xử lý.

Phía cơ quan công an đã quyết định trao tặng giấy khen cho cá nhân Lê Kim Đỉnh và tập thể FPT Telecom Huế đã có thành tích góp phần giữ gìn an ninh trên địa bàn tỉnh. GĐ chi nhánh Phan Hữu Hùng trực tiếp nhận giấy khen.

Trong những năm qua, tình trạng cắt trộm cáp diễn ra thường xuyên. Tháng 6/2015, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 bị cáo về hành vi cắt trộm cáp Internet FPT. Một đối tượng khác tại TP HCM cũng bị bắt vì hành vi này. FPT Telecom tại các tỉnh thành như TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Bạc Liêu, Lào Cai... cũng thường xuyên bị cắt cáp. Trong đó, không ít lần các vụ cắt cáp do đối thủ của FPT Telecom thực hiện, gây thiệt hại lớn cho công ty.

FPT Telecom chi nhánh Huế được thành lập ngày 12/11/2009 tại 46 Phạm Hồng Thái, phường Vĩnh Ninh, TP Huế. Hiện chi nhánh có gần 200 CBNV đóng góp vào sự phát triển chung của Viễn thông FPT. Chi nhánh cũng chủ động triển khai làm việc 7 ngày/tuần từ ngày 1/5. 100% CBNV đều xác định mục tiêu “Nâng cao chăm sóc khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ” làm trọng tâm.

>> FPT Telecom lại bị cắt trộm cáp

Việt Nguyễn

Ý kiến

()