Chúng ta

Cơ hội trúng TV Sony khi dự Hội Làng

Thứ tư, 11/1/2017 | 16:47 GMT+7

Hai CBNV may mắn tham dự Hội làng 2017 sẽ nhận được một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge Gold và một TV Sony 40 inch.

Hội làng xuân Đinh Dậu 2017 được tổ chức ngày 23/1 tại Trung tâm Văn hóa Thanh Xuân, Hà Nội. Giống như mọi năm, người FPT ở thủ đô sẽ được tham gia phần khai hội, tế lễ ở sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy vào lúc 8h. Sau đó, phần lễ hội với nhiều hoạt động thú vị sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa quận Thanh Xuân như: Tôn vinh Tam hậu, chơi trò chơi, thi văn nghệ giữa các đơn vị với chủ đề "Gà vọc niêu tôm", chương trình ca nhạc được dàn dựng công phu đến từ Đoàn Văn công FPT...

hoi-lang.jpg

Nhiều phần quà giá trị dành cho CBNV FPT khi tham gia Hội Làng xuân Đinh Dậu.

Bên cạnh đó, BTC cũng chuẩn bị các món ăn truyền thống như: Bánh tẻ, thịt xiên nướng, bánh đúc, bún, giò lụa, nem tai, xôi, lạc rang, rượu quê... để thiết đãi CBNV FPT nhân dịp Tết đến Xuân về. 

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống như lòng lợn, bánh chưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đậm nét STCo. 

Thanh Tùng

Ý kiến

()