Chúng ta

Cơ hội nhận quà khi dự đoán về FPT Complex

Thứ ba, 1/3/2016 | 09:08 GMT+7

Chương trình tặng quà nằm trong chuỗi sự kiện khai trương tòa nhà làm việc mới của người FPT Software Đà Nẵng với giải thưởng bao gồm bộ loa Microteck, quạt sạc đa năng và loa iSound SP2011.

CBNV tham gia chỉ cần trả lời hai nội dung: Đợt chuyển nhà đầu tiên diễn ra vào ngày nào? Và có bao nhiêu người trả lời đúng đáp án này? Câu trả lời  gửi về: FDNews@fsoft.com.vn. Chương trình chỉ dành riêng cho người Phần mềm FPT.

Người có câu trả lời chính xác và dự đoán đúng số người trả lời gần chính xác nhất sẽ được nhận bộ loa Microteck. Một quạt sạc đa năng 3 trong 1 mẫu mới cũng giành cho người có câu trả lời chính xác và dự đoán số người trả lời gần chính xác nhất thứ hai. Đặc biệt, người chơi có câu trả lời chính xác thứ 13 có cơ hội nhận được một Loa iSound SP2011.

ANH-12-1455696633-660x0.jpg

Công trình FPT Complex có sức chứa gần 10.000 người đang bước vào giai đoạn hoàn hiện. Thiết kế hiện đại giúp công trình giảm 21% năng lượng điện, tiết kiệm 32% lượng nước và 20% chi phí năng lượng nhờ sử dụng các vật liệu xanh. 

Trước đó, Tổng hội FPT Software Đà Nẵng cũng đã tổ chức cuộc thi thiết kế "Logo và slogan - FPT Complex" dành cho toàn thể CBNV và người thân. Tác phẩm dự thi đầy đủ phải bao gồm logo và slogan được thiết kế hài hòa với chỉnh thể 2 phiên bản: Một bản logo kèm slogan tiếng Việt, một bản logo kèm slogan tiếng Anh với tiêu chí ngắn gọn, dễ nhớ, gây được ấn tượng.

Được khởi công từ ngày 13/8/2014 tại Khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, với tổng diện tích 5,9 ha, FPT Complex đang hoàn thiện các hạng mục nội thất và tiến hành tạo cảnh quan. Lễ khai trương tòa nhà do FPT Software tổ chức dự kiến sẽ diễn ra ngày 22/4 với sự tham gia của toàn thể CBNV và khách hàng toàn cầu.

Công trình hiện tại (giai đoạn 1) có sức chứa 3.200 người nằm trong dự án mang tính chiến lược phát triển lâu dài nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của tập đoàn tại miền Trung. Khi hoàn thiện (giai đoạn 2 dự kiến năm 2020), FPT Complex có thể đáp ứng cho 10.000 người làm việc.

>> Nhà mới của thần dân Phần mềm FPT miền Trung

Việt Nguyễn

Ý kiến

()