Chúng ta

Cơ hội làm trợ giảng ngành công nghệ thông tin

Thứ ba, 26/4/2016 | 08:41 GMT+7

Sinh viên khối ngành CNTT FPT Polytechnic Đà Nẵng có điểm trung bình môn học từ 7,5 có thể đăng ký tham gia ứng tuyển để làm trợ giảng.

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong học kỳ Summer 2016 được rèn luyện năng lực, tham gia tích cực hoạt động học tập của trường, Cao đẳng Thực hành FPT tại thủ phủ miền Trung tuyển trợ giảng vào ngày 12/5. 

Tham gia công tác trợ giảng, sinh viên được làm việc với giảng viên, trực tiếp chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm. Tùy vào mức độ hoạt động, sinh viên trợ giảng còn được nhà trường hỗ trợ giảm học phí cho kỳ học tiếp theo.

dsc-0023-1282-1461581960.jpg

Trợ giảng là cơ hội để sinh viên phát huy kiến thức đã học ở FPT Polytechnic cũng như rèn luyện những kỹ năng cần thiết trong quá trình đứng lớp.

Sinh viên đăng ký ứng tuyển phải đáp ứng: Điểm môn tham gia trợ giảng trên 7,5; Không vi phạm kỷ luật nhà trường; Đủ năng lực và các kỹ năng phù hợp; Không có môn nào thi lại hoặc bảo vệ lại. Các em phải trải qua phần thi vấn đáp và lý thuyết.

Trợ giảng là hình thức sinh viên khóa trên hướng dẫn theo phương châm “cầm tay chỉ việc” sinh viên khóa dưới. Đội ngũ trợ giảng đóng vai trò là cầu nối giữa giảng viên và sinh viên, góp phần hỗ trợ hoạt động giảng dạy của giảng viên, đồng thời là người sẵn sàng hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm cho các sinh viên khác.

Tham gia trợ giảng, sinh viên được trả lương theo quy định và sẽ làm những việc được giao dưới sự quản lý, giám sát của các thầy cô, giảng viên của phòng Đào tạo. Hiện FPT Polytechnic Đà Nẵng có gần 10 sinh viên trợ giảng. Nhiều sinh viên mới ra trường cũng được phân công làm công tác trợ giảng tại các đơn vị trực thuộc hệ Cao đẳng thực hành và ĐH FPT.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()