Chúng ta

Cơ hội làm kỹ thuật FPT, nhận lương tới 10 triệu đồng cho sinh viên

Thứ bảy, 26/8/2017 | 09:38 GMT+7

Sinh viên mới ra trường hoặc sinh viên thực tập năm cuối Trung cấp, Cao đẳng các chuyên ngành kỹ thuật sẽ có cơ hội trở thành kỹ thuật viên của TIN (FPT Telecom) với mức lương từ 6 đến 10 triệu đồng.

Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc vừa tung ra đợt tuyển dụng online quy mô lớn mang tên "TIN Future" để tìm kiếm các kỹ thuật viên viễn thông. Chương trình dành cho những ứng viên có đam mê, sức trẻ và nhiệt huyết, không yêu cầu kinh nghiệm và chuyên nghành, chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các chuyên ngành về kỹ thuật. Đặc biệt ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường, sinh viên thực tập năm cuối.

TIN-4878-1503650673.jpg

TIN Future mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên.

Khi trở thành nhân viên chính thức sẽ có mức thu nhập ổn định từ 6 đến 10 triệu đồng, được đào tạo bài bản các kỹ năng, nghiệp vụ, chế độ khen thưởng và đãi ngộ hấp dẫn.

Công việc chính của kỹ thuật viên và nhân viên kỹ thuật TIN là triển khai lắp đặt đường truyền internet, truyền hình FPT và dịch vụ gia tăng do FPT Telecom cung cấp; Cài đặt, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ của FPT Telecom; Bảo trì, kiểm tra, sửa chữa đường dây dẫn tín hiệu và thiết bị đã được lắp đặt cho khách hàng.

Lộ trình “TIN Future” sẽ gồm Vòng Khởi động: ứng viên được tham gia chương trình giao lưu định hướng nghề nghiệp với Ban giám đốc và cán bộ quản lý, tham gia gameshow với những phần quà thú vị từ Ban tổ chức. Ở vòng Vượt chướng ngại vật, ứng viên có 2 ngày trải nghiệm thực tế công việc cùng các đồng đội trước khi chính thức ký hợp đồng.Vòng Về đích sẽ là buổi gặp mặt và tiến hành đăng ký học tân binh, chốt lịch học và ngày kí kết hợp đồng chính thức.

Gia nhập TIN, ứng viên sẽ được làm việc trong một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp với những đồng nghiệp năng động, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm.

Với quy mô hơn 3.000 nhân sự, mạng lưới trải rộng 29 tỉnh thành khu vực phía Bắc và miền Trung, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, lộ trình thăng tiến rõ ràng, TIN hiện là Top 3 công ty về triển khai dịch vụ internet hàng đầu Việt Nam.

Theo anh Lê Đức Cường, Trưởng BTC, Trưởng phòng Tuyển dụng Đào tạo Truyền thông, chương trình này vừa tuyển chọn nhân viên cho Hà Nội vừa mở rộng tìm kiếm nhân sự cho các tỉnh Vùng 2 như Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Lạng Sơn.

"Kỳ vọng của BTC là tạo ra cơ hội cho nhiều đối tượng khác nhau thuộc hệ trung cấp, cao đẳng khối ngành điện tử viễn thông, tìm kiếm ứng viên tiềm năng bổ sung nguồn nhân lực cho các đơn vị. Chúng tôi mong muốn sẽ tuyển được 200 nhân sự sau chiến dịch này", anh Cường cho hay.

Ứng viên có thể đăng ký trước ngày 30/9 tại link: bit.ly/2vgN5gB hoặc gửi e-mail về địa chỉ: vieclam@vienthongtin.com và liên hệ qua Hotline: 0971333080 (Ms Ngọc).

>> 6 bước tiến của kỹ thuật viên FPT Telecom

Tử Quyên

Ý kiến

()