Chúng ta

Cơ hội học khởi nghiệp cho sinh viên FPT Đà Nẵng

Thứ năm, 17/3/2016 | 10:23 GMT+7

Tham gia khóa học online về kinh doanh và khởi nghiệp do Vườn ươm doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng tổ chức, sinh viên FPT Polytechnic có cơ hội tương tác với các học viên khác cũng như tìm kiếm người đồng hành để theo đuổi ước mơ.

Nhằm giúp cộng đồng khởi nghiệp Đà Nẵng có cơ hội tiếp cận với những tri thức mới mẻ và sáng tạo trong kinh doanh, khởi sự doanh nghiệp, Vườn ươm doanh nghiệp thành phố tổ chức khóa học online Openeurship do đội ngũ giáo sư và các nhà nghiên cứu thuộc Viện Zifet - Đại học Koblenz-Landau, Đức, xây dựng. 

key-visual-970x670-768x530-7155-14581036

Khóa học sẽ giúp sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng có được cái nhìn tổng quan cũng như nền tảng liên quan tới kinh doanh và khởi nghiệp. 

Thông qua video bài giảng và bài tập thực hành, sinh vinh viên FPT có cơ hội tương tác với các học viên khác cũng như tìm kiếm người bạn đồng hành trong chặng đường khởi nghiệp. Đặc biệt sẽ được nhận 6 ECTS - 6 tín chỉ, tương đương với 180 giờ học và chứng nhận tham gia khóa học Entrepreneurship Online. Đây là hành trang đầu tiên cho sinh viên muốn tiếp tục bậc đại học, thạc sĩ chuyên ngành về quản lý nói chung hay về khởi sự doanh nghiệp nói riêng tại Đại học Koblenz - Landau, hoặc bất kỳ trường đại học thuộc khối châu Âu có cùng chuyên ngành.

Để tham gia, sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng đăng ký trước ngày 18/3 tại đây. Khóa học dự kiến từ ngày 18/4 đến 25/7. 

>> Đà Nẵng phát động cuộc thi 'Trình diễn pháo hoa trên máy tính'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()