Chúng ta

Có 4 trong 5 điều sau, bạn là người thành công

Thứ tư, 22/3/2017 | 10:39 GMT+7

Có ít nhất 4 điểm sau đây, bạn đã là người thành công, theo triệu phú Rob Moore.

Thành công này không phải đo bằng tiền bạc, sự nghiệp, mà bằng tổng thể những yếu tố để bạn tồn tại tốt và hạnh phúc trong đời, theo Rob Moore - sáng lập viên tổ chức Progressive Property - nơi đã giúp hàng nghìn người thành doanh nhân thành công.

Bạn tự tin

Bạn làm theo trái tim mách bảo, theo đuổi mục tiêu và không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Bạn có niềm tin sẽ thành công và không để bị bất cứ ai ảnh hưởng khiến bạn phải thay đổi.

Bạn biết chấp nhận và không ngại thách thức

Thành công không bao giờ dễ dàng nhưng khi bạn làm được những gì mình yêu thích, bạn đã làm được việc dễ dàng mà khó khăn nhất. Chấp nhận những thách thức cũng như chiến thắng. Hãy cảm thấy thoải mái khi có khó khăn phải đối mặt và giải quyết chúng hết mình.

Thành công này không phải đo bằng tiền bạc, sự nghiệp, mà bằng tổng thể những yếu tố để bạn tồn tại tốt và hạnh phúc trong đời. Ảnh minh hoạ.

Thành công này không phải đo bằng tiền bạc, sự nghiệp, mà bằng tổng thể những yếu tố để bạn tồn tại tốt và hạnh phúc trong đời. Ảnh minh hoạ.

Bạn có người thân yêu và dẫn dắt

Thành công tự thân là một huyền thoại. Không ai thành công được khi chỉ có một mình cô đơn vào đời. Có người thân yêu và dẫn dắt là dấu hiệu của sức mạnh, không phải điểm yếu. Hãy sống sao cho có những người như vậy, được họ giúp đỡ, nhận lời khuyên từ họ, giống như Bill Gates có Warren Buffett là người thầy của mình.

Bạn hạnh phúc với công việc đang làm

Bạn đang làm một công việc mình thích và hài lòng khi mỗi sáng thức dậy đi làm. Bạn cũng đang ở trong công việc mà nhìn thấy sự tăng trưởng trong tương lai.

Bạn cho đi

Bạn quan tâm đến mọi người, gia đình, khách hàng, nhân viên của mình và chia sẻ kiến thức, tiền bạc với mọi người. Bạn cho đi những người khác và được họ giúp đỡ lại.

>> Thói quen buổi sáng tiết lộ khả năng thành công của bạn

Theo VnExpress

Ý kiến

()