Chúng ta

CLB Tác động cột sống chiêu mộ thành viên

Thứ bảy, 14/7/2018 | 12:48 GMT+7

CLB Tác động cột sống (chữa bệnh không cần dùng thuốc) bắt đầu tuyển sinh lớp “Tác động cột sống khóa 6”. Dự kiến khai giảng vào tháng 8 tại tầng 6 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

CLB Tác động cột sống (thuộc CLB Sức khỏe FPT Software) là nơi sinh hoạt của những CBNV mong muốn học cách chữa bệnh không cần dùng thuốc mà dùng phần mềm của đầu ngón tay tác động lên cột sống một lực thích hợp, có thể là nhẹ nhất như gãi ở trên đầu gai sau đốt sống hoặc là lực mạnh nhất là lực của cả cánh tay tác động lên cột sống vùng thắt lưng hoặc vùng xương cùng theo hướng trục và hướng tâm cột sống giúp cho cột sống tự điều chỉnh, tự lập lại cân bằng để khỏi bệnh.

Sau hơn 4 năm đi vào hoạt động, CLB “Tác động cột sống” tại FPT Software Hà Nội đã giúp cho nhiều CBNV biết cách chữa trị một số bệnh văn phòng như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, đu lưng, đau khớp, mệt mỏi, mất ngủ, tụt/tăng huyết áp… mà không cần sử dụng đến thuốc.

37022815-526384967778700-67685-7812-3517

Các thành viên CLB Tác động cột sống thực hành bài dạy của giảng viên. Ảnh: FPT Software.

Bên cạnh đó, các bệnh mãn tính như thiểu năng tuần hoàn não, mất ngủ kinh niên, rối loạn tiền đình, huyết áp, suy nhược cơ thể, đau thần kinh tọa, đau khớp gối, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh liên sườn… cũng đã được cải thiện rất nhiều bằng chính đôi bàn tay của các thành viên trong CLB Tác động cột sống.

CLB do chị Nguyễn Thị Hải Vân, Cán bộ Công đoàn FPT Software, sáng lập và duy trì tổ chức. CLB sinh hoạt vào 9h-11h sáng thứ Bảy hằng tuần tại tòa nhà FPT Cầu Giấy. Tham gia CLB, các thành viên sẽ được chị Vân hướng dẫn các phương pháp chữa bệnh bằng tác động cột sống để có thể tự chữa hoặc chữa trị cho người thân, đồng nghiệp của mình.

Chị Vân cho biết, số học viên đăng ký tham gia khá đông, có thời điểm lên tới hàng trăm người. “Rất nhiều người đã học được phương pháp này và đi onsite ở nước ngoài hướng dẫn lại cho mọi người nên CLB có sức lan tỏa rất lớn, nhiều người muốn được tham gia”, Chủ nhiệm CLB chia sẻ.

Tham gia CLB từ những ngày đầu thành lập, anh Phạm Ngọc Nam (F500.SU8) nhận thấy rất rõ hiệu quả của phương pháp chữa bệnh này, anh cho hay: “Tôi đã giúp được rất nhiều người thoát khỏi những căn bệnh dai dẳng như đau lưng, đau vai, chóng mặt, nhức đầu… nhờ phương pháp tác động cột sống từ CLB. Tôi hy vọng sẽ có nhiều người học được cách chữa bệnh này để không phải phụ thuộc vào thuốc nữa”.

6-981059-1413023674-5918-1531485453.jpg

Thành viên CLB Tác động cột sống FPT Software. Ảnh: FPT Software.

CLB không giới hạn thành viên đăng ký tham gia, mọi CBNV trong và ngoài FPT Software đều có thể đăng ký, kể cả người thân, bạn bè của họ. Học phí cho một khóa học 24 buổi từ khoảng 2,5-3 triệu đồng tùy theo số lượng người đăng ký học. 

Các CBNV quan tâm và mong muốn học phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc bằng tác động cột sống có thể liên hệ với chị Nguyễn Thị Hải Vân, Chủ nhiệm CLB Tác động cột sống FPT Software qua địa chỉ email: vannth3@fsoft.com.vn. Thời hạn đăng ký trước 17h30 ngày 20/7.

Trước đây, CLB Sức khỏe FPT Software tổ chức hoạt động mỗi tháng một lần với nhiều chuyên đề khác nhau trong đó có chủ đề "tác động đến cột sống - chữa bệnh không cần thuốc".

CLB Tác động cột sống chính thức ra đời ngày 13/4/2013. Ngoài các thành viên đến từ FPT, CLB còn thu hút người thân của CBNV tham dự.

Tiểu Miêu

Ý kiến

()