Chúng ta

CLB Sức khỏe chia sẻ phương pháp chữa bệnh không cần thuốc

Thứ ba, 24/3/2015 | 18:31 GMT+7

Cách để phòng chống các căn bệnh cột sống hay khắc phục bệnh mãn tính như thiểu năng tuần hoàn não, đau đầu, mất ngủ... sẽ là nội dung trong buổi sinh hoạt định kỳ tháng 3 của CLB Sức khỏe FPT Software diễn ra trong hai ngày 25 - 26/3 tại Hà Nội.

Chương trình sẽ tổ chức tại hai địa điểm là tòa nhà FPT Cầu Giấy và F-Ville, Hòa Lạc. Lương y, thầy giáo Nguyễn Văn Lợi, Chủ tịch hội Tác động cột sống Hà Nội, sẽ là chuyên gia chia sẻ trong buổi này.

1-FPT-3-4515-1427191665.jpg

Ngoài những chia sẻ về phương pháp chữa bệnh, BTC sẽ chuẩn bị một phần quà hấp dẫn cho thành viên may mắn tham dự. Ảnh: S.T.

Với 30 năm trong nghề, lương y Nguyễn Văn Lợi sẽ giới thiệu về bộ môn Tác động cột sống khi áp dụng như một phương pháp để cải thiện sức khỏe. Theo đó, người tham gia có thể tự trang bị kiến thức phòng tránh các bệnh văn phòng như đau lưng cấp và mãn tính, đau thần kinh tọa, đau khớp gối, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh liên sườn… hoặc các bệnh mãn tính như thiểu năng tuần hoàn não, đau đầu, mất ngủ kinh niên, rối loạn tiền đình, hen phế quản, huyết áp, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể…

Trong chương trình, lương ý sẽ chữa cho khoảng 20 trường hợp tại chỗ. Ngoài phần giao lưu, giải đáp, buổi sinh hoạt sẽ có sự tham gia của thành viên lớp Tác động cột sống của FPT Software hướng dẫn thực hành.

CLB Sức khỏe FPT Software là một trong những CLB hoạt động đều đặn và hiệu quả ở FPT Software. Hằng tháng, CLB tổ chức nhiều chuyên đề tư vấn sức khỏe như cách nuôi dạy trẻ, chăm sóc bà bầu...

Buổi 1 : Phòng họp Hà Nội, tầng 6, tòa nhà FPT Cầu Giấy.

Thời gian:Từ 16h - 18h ngày 25/3.

Buổi 2: Phòng họp Đông Hồ, tầng 2, tòa nhà F-Ville.

Thời gian:14h - 16h ngày 26/3.

Tô Ngà

Ý kiến

()