Chúng ta

‘Chuyến xe về Tết’ của FPT Telecom

Thứ sáu, 5/2/2016 | 14:38 GMT+7

Sáng nay (ngày 5/2, tức 27 Tết Âm lịch), FPT Telecom đã tổ chức hai chuyến xe chở nhân viên kỹ thuật về Bắc ăn Tết.

Đây là năm đầu tiên Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam FPT Telecom tổ chức hai chuyến xe về Tết. Có 90 nhân viên Phương Nam và người thân đã đăng ký tham gia. Nhân viên đăng ký được bố trí trên hai chuyến xe, khởi hành từ TP HCM đến điểm cuối cùng là Hà Tĩnh và Hưng Yên.

12-7958-1454656872.jpg

Những nhân viên lên bến đầu tiên tại 66 Phổ Quang, quận Tân Bình, sáng sớm ngày 5/2. Ảnh: Thanh Hòa.

Theo chị Đỗ Thị Thanh Hòa, Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, Ban điều hành Phương Nam quyết định thử nghiệm chương trình này để anh em không mất thời gian chờ đợi, chen lấn xếp hàng mua vé. Trung tâm sẽ hỗ trợ 20% vé. Trong số tiền vé (80%), nhân viên kỹ thuật Phương Nam được trả hai đợt bằng cách trừ vào lương tháng. “Nhiều anh em vài năm rồi không về quê ăn Tết. Khi công ty thông báo chương trình, họ rất hào hứng đăng ký”, chị Hoa cho biết.

Xe sẽ trả khách từ Huế trở ra cho đến Hưng Yên. Dự kiến chiều và tối mai (ngày 6/2), những nhân viên Phương Nam cuối cùng sẽ về đến nhà vui Tết cùng gia đình. Các xe sẽ đậu tại Hà Tĩnh và Hưng Yên để đón đoàn trở lại TP HCM vào ngày 13/3, tức mùng 6 Tết âm lịch. “Nếu thành công, từ sang năm chúng tôi sẽ nhân rộng mô hình với nhiều tuyến xe hơn nữa”, chị Hoa nói.

>> Người FPT bán dưa hấu khắc chữ giúp đồng nghiệp gặp khó

Nguyên Văn

Ý kiến

()