Chúng ta

Chuyên gia Google huấn luyện kỹ năng tìm kiếm

Thứ ba, 25/2/2014 | 12:50 GMT+7

Các chuyên gia sẽ có buổi huấn luyện, giúp phóng viên VnExpress trau dồi kỹ năng sử dụng công cụ của Google để hỗ trợ công tác báo chí vào chiều ngày 25/2.

Chương trình diễn ra tại phòng Tele3200 tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội và tầng trệt tòa nhà FPT Tân Thuận, TP HCM. Các phóng viên VnExpress sẽ được cung cấp kiến thức, mẹo dùng Google tools để phục vụ công tác báo chí như: tìm đúng thông tin mình cần, dùng Trends để biết xu hướng đang diễn ra tại Việt Nam, tìm đề tài, cách cùng nhau làm việc từ xa một cách hiệu quả khi đi công tác xa…

a

Các chuyên gia sẽ có buổi huấn luyện, giúp phóng viên của VnExpress trau dồi các kỹ năng sử dụng các công cụ của Google để hỗ trợ công tác báo chí. Ảnh: S.T.

Ba diễn giả của Google gồm Nicholas Whitaker (Giám đốc tiếp cận truyền thông), Amy Kunrojpanya (Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại, Indonesia và khu vực Mê Kông, châu Á - Thái Bình Dương) và Vanessa Schneider (Giám đốc Chương trình Truyền thông) sẽ đứng lớp.

Ba chuyên gia này đến Đông Nam Á thực hiện các buổi huấn luyện về kỹ năng sử dụng công cụ của Google để hỗ trợ công tác báo chí. VnExpress là tờ báo tiếng Việt có nhiều người xem nhất được lựa chọn tham gia khóa đào tạo này tại Hà Nội.

Theo Ban tổ chức, có khoảng 80 phóng viên VnExpress ở hai miền đăng ký tham gia buổi huấn luyện này.

Thạch Anh

Ý kiến

()