Chúng ta

‘Chuyến du lịch nước ngoài là món quà mơ ước tôi tặng mẹ’

Thứ tư, 8/2/2017 | 18:23 GMT+7

“Phần thưởng bấy lâu con mong ước trở thành hiện thực: một chuyến du lịch nước ngoài, con rất muốn được đi cùng mẹ. Cám ơn mẹ đã luôn động viên để con có thành quả ngày hôm nay”, chị Nguyễn Thị Thu Trang, Trung tâm Quản lý cước, chia sẻ với phụ huynh ngay khi nhận email thông báo và chúc mừng về thành tích lọt Top 50 cá nhân xuất sắc của FPT Telecom từ Chủ tịch Chu Thanh Hà.

Trang cho biết chị muốn chọn thân sinh, bác Vũ Thị Trẫn, vì bà là tấm gương sáng để các con noi theo. “Trong gia đình, mẹ luôn bảo ban, dạy dỗ. Trong công việc, mẹ là người đam mê, nhiệt huyết. Các con trong nhà thừa hưởng một phần đức tính của bà nên ai cũng rất đam mê và gắn bó với công việc mình đang làm”, Trang kể với giọng xúc động.

anh-2697-1486549280.png

Chị Trang và bác Trẫn.

Năm 2016 kết thúc, thành tích nổi bật nhất của chị là đạt tỷ lệ khách hàng đồng ý nâng cấp băng thông cao thứ hai toàn quốc và duy trì tỷ lệ công nợ 30 ngày ở mức rất tốt, đạt 98.77%. “Top 50 là phần thưởng cao quý luôn được thần dân ‘Nhà Cáo’ nỗ lực và mong chờ”, nữ Trưởng phòng của Trung tâm Quản lý cước hào hứng. Trang tiết lộ, cách đây đúng 10 năm chị cũng từng nhận phần thưởng là chuyến du lịch Malaysia ở cấp chi nhánh với giải: nhân viên xuất sắc tháng khi đưa tỷ lệ công nợ của Hà Nội 1 đạt kỷ lục mới ở khu vực.

Cũng chọn mẹ đi cùng, chị Nguyễn Thị Thanh Bình, phòng Kế toán, Viễn thông Quốc tế FPT (FTI), “muốn mẹ trải nghiệm du lịch ở nước ngoài, và đây cũng là thời gian để mẹ con cùng thư giãn và chia sẻ cùng nhau”, chị Bình cho hay.

“Tôi bất ngờ, vui và tất nhiên cảm thấy hãnh diện vì con”, bác Nguyễn Thị Hồng Tưới, phụ huynh chị Bình, chia sẻ.

DSC-0109-JPG-5146-1486549280.jpg

Chị Bình và bác Tưới.

Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Thu Trang, Trưởng phòng Tổng hợp, FPT Telecom Trà Vinh, chọn cha bởi luôn nhớ lời nhắn nhủ trước kỳ tốt nghiệp cấp ba và chuẩn bị thi Đại học. “Cha không có gia tài gì để lại cho con ngoài kiến thức. Con cố gắng vun đắp tài sản này để làm vốn cho tương lai”. Và hôm nay, khi được vinh danh, Trang đã mời cha đi cùng để vị thân sinh thấy được sự thành công của con hôm nay.

Theo thống kê của Ban tổ chức lễ vinh danh Top 50 FPT Telecom, số nhân viên xuất sắc đi cùng vợ nhiều nhất với 15 người. Các thứ tự còn lại lần lượt là: mẹ (9 người), chồng (8), bố (7) và nhóm còn lại chọn những người thân khác.

Chia sẻ về điểm đến, chị Nguyễn Thị Thu Trang, Trung tâm Quản lý cước (CUS), cho rằng dù năm ngoái chương trình tổ chức ở Singapore nhưng đảo quốc Sư tử là điểm đến ưa thích của nhiều người, nhiều du khách không chỉ đến một lần mà còn quay lại nhiều lần, chứng tỏ nơi đây có nhiều điều hấp dẫn. “Tôi cho rằng đó cũng là lý do để FPT Telecom tiếp tục tin tưởng chọn Singapore là nơi vinh danh Top 50 năm nay. Hy vọng đơn vị tổ chức sẽ đến các điểm du lịch nổi tiếng để mọi người cùng được tham quan và trải nghiệm nhiều điều thú vị”.

IMAG4471-1-7250-1486549280.jpg

Chị Trang, chi nhánh Trà Vinh, và bố, bác Nguyễn Chí Dũng.

Riêng với Nguyễn Thị Thu Trang, FPT Telecom Trà Vinh, Singapore là nơi chị mong muốn được đặt chân đến từ rất lâu nhưng chưa có cơ hội. Sự trùng lặp này có thể nói là cái duyên để chị có cơ hội khám phá đảo quốc Sư tử. “Tôi đã chuẩn bị chu đáo và háo hức chờ ngày lên đường cùng đồng nghiệp”, Trang nói.

Theo lịch, các cá nhân xuất sắc cùng 50 người thân sẽ bay đến Singpore trong sáng ngày 10/2. Các cán bộ và người thân từ Đà Nẵng trở ra phía Bắc sẽ bay từ Hà Nội trong chuyến bay lúc 8h trong khi đồng nghiệp từ Gia Lai/Nha Trang trở vào phía Nam sẽ bay từ TP HCM sau đó một tiếng.

Tối ngày 11/2, Ban lãnh đạo đơn vị sẽ tổ chức lễ vinh danh CBNV tại Singapore. Tham dự chương trình có Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, TGĐ Nguyễn Văn Khoa cùng các thành viên Ban điều hành công ty. Sau đó, đoàn sẽ tham quan các địa danh của đảo quốc Sư tử. Ngày 12/2, đoàn trở về Việt Nam.

"Công tác chuẩn bị đến nay vẫn đang được gấp rút triển khai. Các hạng mục dần hoàn tất, nội dung, kịch bản của đêm Gala đang được Ban tổ chức thống nhất để có thể làm nên một chương trình đặc sắc và ý nghĩa cho các cá nhân được vinh danh năm nay", anh Phan Phước Nhật, Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể, thành viên Ban tổ chức, chia sẻ.

Đại diện Ban tổ chức tiết lộ, những người đứng đầu của nhà Viễn thông FPT sẽ chuẩn bị một tiết mục đặc biệt dành tặng riêng cho người thân của các cá nhân xuất sắc trong lễ vinh danh Top 50 được tổ chức tại Singapore, ngày 11/2.

Trước đó, PTGĐ Vũ Mai Hương đã email đến Top 50 và người thân những lưu ý quan trọng về thời tiết, trang phục, các quy định về hàng không, mua sắm, sinh hoạt và phần lễ… Ngay sau đó, đại diện Ban tổ chức cũng thông báo những thông tin quan trọng để chuyến đi suôn sẻ và thành công.

>> Top 50 của FPT Telecom năm 2016 

Nguyên Văn

Ý kiến

()