Chúng ta

Chụp ảnh độc, tân sinh viên FPT Greenwich bội thu giải thưởng

Thứ tư, 12/4/2017 | 09:57 GMT+7

Giải thưởng cuộc thi ảnh "Greenwich in the rain" dành cho tân sinh viên FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng đã có chủ nhân ở hai hạng mục "Bức ảnh ấn tượng nhất" và "Bức ảnh được yêu thích nhất".

Ngày 9/4, FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng đã trao giải thưởng cho cuộc thi ảnh "Greenwich in the rain". Tổng kết số điểm, Ban tổ chức trao giải "Bức ảnh được yêu thích nhất" cho nhóm của Phạm Văn Minh Đức. Giải thưởng gồm tiền mặt trị giá 500.000 đồng và vé xem phim cho tất cả thành viên. 

"Chiến thuật thắng cuộc thi là thức đến 3h sáng để vận động 500 anh em vote. Em thấy vui và tự hào khi quyết định đăng ký học tập ở FPT Greenwich. Đây là cơ sở để bản thân hướng đến tương lai và ước mơ sau này", Đức nói. Em cho biết, bức ảnh thể hiện thông điệp hồn nhiên, vui tươi của lứa tuổi sinh viên, và được thực hiện không quá khó dù thời tiết đôi lúc có mưa. "Nhóm em chỉ mất vài phút để cho ra bức ảnh đẹp dưới sự hướng dẫn của cán bộ nhà trường". 

thumbnail-2-7244-1491897977.jpg

Đại diện nhà trường trao giải cho các tân sinh viên đạt giải cuộc thi ảnh.

Hạng mục giải "Bức ảnh ấn tượng nhất" thuộc về nhóm tân sinh viên Nguyễn Hồng Phúc với giá trị tiền mặt là 500.000 đồng. "Nhóm đã đưa ra rất nhiều ý kiến để lựa chọn phong cách chụp đẹp nhất và quyết định lựa chọn phương án: phá bỏ định kiến, vượt qua giới hạn, làm chủ ngày mai. Vì nhóm muốn vượt qua rào cản lớn về học tập và thi cử để khẳng định bản thân, tạo nên một sự khác biệt mới. Chiến thuật là đoàn kết và quyết tâm", Phúc chia sẻ.

Bức ảnh của nhóm Phúc được tạo dáng khá công phu và mất nhiều thời gian mang đến sự tinh tế cao nhất. "Thông qua bức ảnh, nhóm muốn khẳng định sức sống của mỗi thành viên. Tuổi trẻ cần có những khát khao, niềm tin về một tương lai tươi sáng".

Cuộc thi ảnh dành cho tân sinh viên được phát động trước đó gần một tuần. Tân sinh viên được chia thành 5 nhóm để chụp hình dự thi theo từng chủ đề khác nhau. Tất cả bức ảnh đều được chụp tại sân bóng Massda, tòa nhà FPT Đà Nẵng, vào ngày 6/4, trong trang phục truyền thống FPT Greenwich. Nhiệm vụ của tân sinh viên là lên ý tưởng và tạo dáng, phần chụp ảnh do cán bộ FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng thực hiện. Các bức ảnh được gửi lại cho từng nhóm, và nhóm chọn ra bức ảnh đẹp nhất để dự thi. Ảnh của mỗi nhóm sẽ được đăng tải lên Fanpage của trường. Ảnh đạt giải phải đáp ứng tiêu chí: Đặt ảnh đại diện cá nhân hoặc ảnh bìa cá nhân 15 điểm; Like 1 điểm; Comment 2 điểm và Share 5 điểm.

An-tuong-nhat.jpg

Bức ảnh đạt giải ấn tượng nhất.

Trước đó, khoảng 50 tân sinh viên FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng đã tham gia trải nghiệm môi trường học tập cũng như một số hoạt động ngoài trời trước khi học tập chính thức, tại sân bóng Massda, tòa nhà FPT Đà Nẵng. Hoạt động nhằm giúp các em làm quen với môi trường học tập mới cũng như rèn luyện một số kỹ năng mềm trước khi chính thức gia nhập "ngôi nhà" FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng. Nhà trường cũng đã tổ chức chương trình "Một ngày làm sinh viên quốc tế'' tại 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, với sự tham gia của hơn 600 học sinh THPT.

YEU-THICH-NHAT.jpg

Bức ảnh đạt giải yêu thích nhất. 

Năm 2017, Đại học Greenwich Việt Nam tuyển sinh các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Thiết kế đồ họa và Quản trị Kinh doanh (Quản trị Marketing, Quản trị Tài chính và Quản trị Sự kiện). Sinh viên hoàn thành khoá học tại Việt Nam được kiểm định chất lượng và nhận bằng cử nhân có giá trị toàn cầu của Đại học Greenwich. Đối tượng tuyển sinh gồm học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, sinh viên chuyển đổi tín chỉ từ các trường đại học và cao đẳng khác. Trường ưu tiên tuyển thẳng đối với thí sinh có điểm tổng kết lớp 11 hoặc kỳ I lớp 12 từ 6.5 trở lên hoặc điểm tổng một trong ba môn toán, tiếng Anh và tin học từ 7.0 trở lên.

>> Tân sinh viên FPT Greenwich thi chụp ảnh dưới mưa

Việt Nguyễn

Ý kiến

()