Chúng ta

Chương trình Vì cộng đồng tại Đà Nẵng tổ chức muộn hơn một ngày

Thứ ba, 12/3/2013 | 15:16 GMT+7

Chương trình thiện nguyện của tập đoàn tại Đà Nẵng sẽ được tổ chức cùng với sự kiện phát động Đại lễ "Niềm tin FPT -1/4 thế kỷ", sẽ diễn ra ngày 14/3 tại tòa nhà Massda.
> Chị Trương Thanh Thanh gửi thông điệp Ngày Vì cộng đồng / Nhận sách quyên góp từ ngày 13/3

Theo kịch bản chung, chương trình tại Đà Nẵng sẽ bao gồm hai nội dung chính là lễ phát động và chương trình quyên góp.

Bán cốc gây quỹ trong chương trình FPT Vì cộng đồng 13/3/2012 tại Đà Nẵng.

Bán cốc gây quỹ trong chương trình FPT Vì cộng đồng 13/3/2012 tại Đà Nẵng. Ảnh: C.T.

Theo đó, sau phần phát biểu của lãnh đạo, CBNV tại Đà Nẵng sẽ cùng góp sách cho dự án tặng 25 tủ sách của tập đoàn hoặc tham gia ủng hộ tài chính thông qua cây thiện nguyện.

Do thời gian hạn hạn hẹp và được lồng ghép trong sự kiện hưởng ứng Đại lễ nên chương trình Ngày FPT Vì cộng đồng tại Đà Nẵng sẽ không có nội dung hiến máu như các địa phương khác.

13/3 được xem là ngày phát động nên CBNV tại địa bàn có thể tham gia quyên góp sách trong thời gian từ tháng 3/2013 đến tháng 2/2014.

Từ năm 2012, để các hoạt động thiện nguyện đi vào chiều sâu, FPT sẽ lựa chọn một đối tượng duy nhất để thực hiện quyên góp ủng hộ. Theo đó, chủ đề của sự kiện FPT Vì cộng đồng 2013 là quyên góp sách, theo ý tưởng của Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình.

Các loại sách được khuyến khích quyên góp gồm sách giáo khoa, sách tham khảo, sách khoa học, lịch sử, tranh truyện, truyện sáng tác dành cho thiếu nhi. Những cuốn sách tâm lý giáo dục như hạt giống tâm hồn, sách báo, tạp chí... đều có thể ủng hộ.

Thanh Nga

Ý kiến

()