Chúng ta

Chuỗi sự kiện chào mừng ngày 20/11 ở FPT School

Thứ tư, 19/11/2014 | 09:56 GMT+7

Từ ngày 17 đến 22/11, THPT FPT sẽ triển khai nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam như trưng bày ảnh, ca nhạc, thi Rung chuông vàng.

nha-giao-viet-nam-6922-1416189623.jpg

Chuỗi sự kiện tri ân thầy cô dự kiến diễn ra trong 5 ngày, từ 17 đến 22/11.

Tuần lễ hướng đến ngày 20/11 tại FPT School có tên "We love Teachers" gồm các hoạt động tôn vinh, tri ân thầy cô giáo và sự kiện đồng hành của thầy cô và học sinh, gắn kết tình cảm thầy trò.

Cụ thể, triển lãm ảnh "Khoảnh khắc thầy trò" diễn ra từ ngày 19 đến 21/11 tại tầng 4 khu giảng đường, trưng bày những bức ảnh đẹp, khắc họa mối quan hệ giữa thầy cô - học sinh FPT School theo một phong cách rất riêng, nhiều cảm xúc.

Lễ tri ân thầy cô với nhiều tiết mục liên hoan văn nghệ đặc sắc của giáo viên và học sinh được tổ chức vào chiều ngày 20/11. Tại buổi lễ, nhiều danh hiệu bình chọn đặc biệt dành cho các thầy cô sẽ được trao tặng. Cuộc bình chọn có sự tham gia của tất cả học trò FPT School thông qua hệ thống của trường.

Cũng trong ngày 20/11, học sinh sẽ tranh tài tại chung kết cuộc thi Rung chuông vàng FPT School. Đây là cuộc thi trí tuệ của học sinh, cùng với tổ cứu trợ là các thầy cô, giúp các em vượt khó khăn để chinh phục chiếc chuông vàng. Dự kiến, chương trình sẽ được thu hình và phát trực tiếp trên Youtube.

Vào ngày 22/11, chuỗi chương trình sẽ khép lại với “Hành trình khám phá phố cổ”. Hành trình này đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của các thầy cô giáo thân thuộc tại FPT School. Các thầy cô sẽ đóng vai trò là đội trưởng tham gia hỗ trợ, đồng hành với học trò, giúp các em hiểu thêm về nét đẹp, giá trị văn hóa của phố cổ Hà Nội.

Chuỗi sự kiện do Phòng Phát triển cá nhân FPT School và CLB hoạt động tổ chức sự kiện F-Events của trường thực hiện.

Nguyễn Quỳnh

Ý kiến

()