Chúng ta

Chủ tịch Trương Gia Bình bật mí 'cách làm thầy'

Thứ tư, 22/3/2017 | 18:11 GMT+7

TGB Seminar số đầu tiên của năm 2017 sẽ do anh Bình chủ trì và hướng dẫn với chủ đề “YPO - Học làm thầy’’diễn ra chiều ngày 23/3 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội) và được livestream trên Facebook Workplace.

truong-gia-binh-620-7376-1490170562.jpg

Anh Trương Gia Bình chủ trì số TGB Seminar đầu tiên của năm 2017. Ảnh: CapheF.

Đang trong giai đoạn khởi động, chương trình Sư phụ - Đệ tử năm 2017 có nhiều điểm mới so với năm ngoái như: Có sự liên kết với các dự án phát triển của nhân sự, tạo thành một khối thống nhất, liên kết và có chung định hướng. 

Buổi hội thảo hướng tới mục tiêu hỗ trợ các sư phụ trong chương trình Coaching nói chung và các cán bộ quản lý "huấn luyện" nhân viên sử dụng mô hình YPO (Young President Oganization) vào các buổi sinh hoạt của nhóm nói riêng.

Đây lần đầu tiên chủ đề về YPO được chia sẻ trong chuỗi chương trình TGB Seminar. Ban tổ chức kỳ vọng, các lãnh đạo quản lý sẽ được tiếp cận, hiểu và ứng dụng mô hình cho quá trình huấn luyện, kèm cặp nhân viên. Bên cạnh đó, mọi cấp quản lý có thể ứng dụng "cách làm thầy" ở quy mô khác nhau nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.

 

 Chương trình sẽ được livestream trên Facebook Workplace để nhiều người có thể theo dõi và tương tác từ xa. 

 

TGB seminar on Leadership là chuỗi seminar do Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình khởi xướng từ năm 2014. Chương trình có mục tiêu cung cấp, bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ lãnh đạo và mong muốn xây dựng FPT trở thành một tổ chức học tập thực sự.

Trong gần 3 năm (kể từ 2014), TGB seminar đã triển khai nhiều nội dung liên quan đến chính sách, định hướng của tập đoàn như: Lean Startup, Chính sách Thành Cát Tư Hãn, Xây dựng lực lượng công nghệ, Tái cấu trúc, Xu hướng Robot trợ lý gia đình, Giải pháp Bank 4.0, Tư duy chiến lược và phương pháp luận của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Nghệ thuật đàm phán, Quản trị Metropole...

Mô hình YPO (Young President Organization) là hình thức huấn luyện nhằm kết nối các nhà lãnh đạo trẻ với những lãnh đạo giàu trải nghiệm thông qua những buổi offline chia sẻ những vấn đề của mình và lắng nghe sự tư vấn từ các “sư phụ”. Mô hình này được áp dụng và thành công với nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia.

Lưu Vân

Ý kiến

()