Chúng ta

Chủ tịch FPT Telecom: 'Chạy mệt nhưng rất vui'

Chủ nhật, 5/8/2018 | 13:06 GMT+7

Là người cầm lá cờ xuất phát từ mốc số 0 Quốc lộ 1A, Chủ tịch Chu Thanh Hà không giấu nổi niềm vui trên đường chạy. Chị Hà cho biết sẽ luôn dõi theo từng bước chân của vận động viên nhà "Cáo'' cho đến khi kết thúc tại Cà Mau.

Lễ ra quân giải chạy "Hành trình kết nối" diễn ra sáng nay (ngày 5/8) tại Lạng Sơn. Tham dự sự kiện có lãnh đạo FPT Telecom, đại diện các cơ quan ban ngành tại Lạng Sơn cùng hơn 100 CBNV nhà "Cáo". Đoàn vận động viên chạy được hộ tống bằng đội môtô phân khối lớn, có CSGT dẫn đường và xe cứu thương thường trực theo sát để đảm bảo an toàn.

DSC02302-JPG-7682-1533449058.jpg

Vận động viên Chu Thanh Hà (Chủ tịch FPT Telecom) cầm cờ cầm cờ xuất phát từ mốc số 0 Quốc lộ 1A. Ảnh: FPT Telecom.

9h, chị Chu Thanh Hà cầm lá cờ xuất phát từ mốc số 0 Quốc lộ 1A. Ra khỏi khu vực cửa khẩu với quãng đường gần 1km, lá cờ được chị Hà trao cho anh Đào Quang Bắc, GĐ FPT Telecom Lạng Sơn. Đoàn người cứ thế trao nhau lá cờ và chạy trong sự hào hứng.

Trên gương mặt các vận động viên xuất hiện những giọt mồ hôi, áo đã thấm ướt, nhưng mọi người đều hứng khởi chạy hết sức. Vận động viên Dương Đình Hải, FPT Telecom Lạng Sơn, cho biết anh đã chạy bộ vài ngày trước sự kiện. Dù rất mệt nhưng anh Hải bày tỏ niềm tự hào khi tham gia giải chạy xuyên Việt lớn "chưa từng có".

10h45, vận động viên số 22 đã về đến điểm tập kết tại thành phố Lạng Sơn kết thúc phần đầu của chặng thứ nhất. Do thời tiết ủng hộ nên tốc độ các vận động viên khá nhanh, đoàn về sớm hơn so với dự kiến 45 phút.

Theo lịch BTC, 13h, 78 vận động viên sẽ tiếp tục phần 2 của chặng thứ nhất từ thành phố Lạng Sơn qua ải Chi Lăng. Dự kiến 18h đoàn sẽ hoàn thành chặng đường đầu tiên.

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT. 

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng. 

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy "lịch sử" dọc chiều dài đất nước của nhà F. 

Video lễ ra quân "Hành trình kết nối'':

Thanh Tùng

Ý kiến

()