Chúng ta

Chủ tịch FPT Telecom: 'Anh Phương Trầm tư vấn ngắn nhưng trúng đích'

Thứ hai, 25/2/2019 | 17:23 GMT+7

Chị Chu Thanh Hà cho biết, nhà "Cáo" kỳ vọng nâng dịch vụ của mình lên tầm “World Class" (đẳng cấp thế giới). Để thực hiện mục tiêu, nhà "Cáo" muốn anh Phương Trầm hỗ trợ nghiên cứu những mô hình chuyển đổi số thành công trên thế giới, sau đó áp dụng vào các bài toán cụ thể của công ty. 

Hội thảo chuyển đổi số với anh Phương Trầm diễn ra trong 2 ngày 18-19/2 tại F-Ville 2 (Hòa Lạc, Hà Nội). Sự kiện là cơ hội để các lãnh đạo cấp cao của các công ty thành viên FPT cùng chia sẻ, trao đổi và tìm ra giải pháp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số.

Trong vai trò Tư vấn trưởng Chuyển đổi số FPT, ông Phương Trầm chia về cách tiếp cận, phương pháp, cách triển khai chuyển đổi số trong một doanh nghiệp và cùng CEO các công ty thành viên thảo luận về vấn đề chuyển đổi số tại đơn vị mình. Hội thảo kết thúc bằng những định hướng từ ông Phương Trầm cho con đường chuyển đổi số tại FPT.

Sáng 20/2, Tư vấn trưởng chuyển đổi số FPT tiếp tục đối thoại với Top 30 doanh nghiệp Việt Nam tại Hà Nội và trao đổi với tỉnh Quảng Ninh về chuyển đổi số vào ngày 21/2.

Video lãnh đạo các công ty thành viên nhà F nói về kế hoạch thực hiện ngay sau hội thảo chuyển đổi số với anh Phương Trầm:

>> Tư vấn trưởng chuyển đổi số FPT đối thoại Top 30 doanh nghiệp Việt

Thanh Tùng

Ý kiến

()