Chúng ta

Chủ tịch FPT Software tiết lộ cách thuyết trình hấp dẫn

Thứ ba, 9/5/2017 | 17:58 GMT+7

Trong khóa học của FCU, anh Hoàng Nam Tiến sẽ tiết lộ bí quyết thuyết trình để lại ấn tượng sâu sắc cho người nghe, dễ dàng chuyển tải chương trình kế hoạch hành động đến nhân viên hay chinh phục khách hàng một cách nhanh chóng. 

Để giúp các cán bộ FPT nâng cao khả năng thuyết trình - một trong những kỹ năng quan trọng của nhà lãnh đạo, Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) sẽ tổ chức lớp học "Thuyết trình trước công chúng".

Khóa học giúp CBNV biết cách thiết kế và phát triển một bài thuyết trình có hiệu quả, biến ý tưởng trở nên hấp dẫn và dễ nhớ, cách truyền đạt ý tưởng và minh họa ấn tượng, xây dựng phong cách thuyết trình tự tin, chuyên nghiệp và có dấu ấn riêng.

a-Tien-5779-1494319609.jpg

Anh Hoàng Nam Tiến sẽ chia sẻ bí quyết thuyết trình hấp dẫn cho CBNV FPT. Ảnh: C.T.

Giảng viên lớp học là anh Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software. Với kinh nghiệm của mình, anh sẽ giúp người tham gia tìm hiểu về diễn thuyết, cách biến ý tưởng trở nên hấp dẫn và dễ nhớ, cách minh họa và truyền đạt ý tưởng, bí kíp vượt qua nỗi sợ nói trước đám đông và nâng cao khả năng truyền đạt.

Để hỗ trợ cho khóa học này, FCU đã Việt hóa khóa thuyết trình trước công chúng trên Coursera. CBNV tham khảo và học trước tại đây. Khóa học này sẽ gồm các quy tắc cơ bản khi thuyết trình, cách sắp xếp bài nói rõ ràng, viết một cách dễ nhớ và truyền đạt tự tin. Ngoài ra, người học còn có được bí kíp tập luyện để có một giọng nói rõ ràng, sôi nổi và trình bày bài nói với ngôn ngữ cơ thể phù hợp và ấn tượng, các kỹ năng nói trước đám đông và phát triển bản thân lên một tầm cao mới. 

Khóa học dành cho cán bộ thuộc dự án "Phát triển năng lực lãnh đạo FPT" (Radar Chart) và cán bộ level 5 trở lên. Chương trình sẽ diễn ra từ 13h30 đến 16h30 ngày 19/5 tại phòng Đào tạo, tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Để tham gia lớp học, cán bộ FPT cần xác nhận trước 16h ngày 11/5. Mọi thắc mắc có thể liên hệ với cán bộ FCU: MinhNT13@fpt.com.vn để được hỗ trợ.

Tử Quyên

Ý kiến

()