Chúng ta

Chủ tịch FPT Software bàn về cơ hội thăng tiến với tân binh

Thứ sáu, 27/3/2015 | 09:24 GMT+7

Anh Hoàng Nam Tiến cho rằng, mức tăng trưởng khoảng 50% cùng với định hướng 10.000 người trong năm 2020, cơ hội để mỗi cá nhân FPT Software Đà Nẵng thăng tiến là không giới hạn. 

Sáng ngày 26/3 tại Gopatel, 202 Nguyễn Chí Thanh, Chủ tịch FPT Software đã có buổi gặp gỡ, chia sẻ về cơ hội và thách thức của FPT nói chung và FPT Software nói riêng qua nhiều câu chuyện về quá trình toàn cầu hóa với gần 130 Fresher của đơn vị tại Đà Nẵng.

1-7663-1427419633.jpg

"Tôi mong muốn các bạn nhìn thấy cơ hội ở FPT Software mang lại và 5 năm nữa vẫn nhìn thấy nhau nhưng sẽ ở một vị trí khác", Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, bày tỏ. Ảnh: FPT Software.

Bên cạnh việc nhấn mạnh giá trị văn hóa, Chủ tịch FPT Software đặc biệt đề cao vai trò của từng cá nhân trong quá trình phát triển của công ty. Thông qua câu chuyện đi onsite cũng như những lần cạnh tranh với đối thủ, anh Tiến mong muốn mỗi CBNV cần phải tiếp thu công nghệ và nhanh chóng trở thành chuyên gia trong mảng của mình. Đây là một trong những yếu tố quan trọng mang lại cho FPT Software cơ hội lớn, và cơ hội của công ty chính là cơ hội của mỗi cá nhân.

Với cách trình bày mạch lạc và gần gũi, anh Tiến khẳng định, FPT Software Đà Nẵng là trung tâm xuất khẩu phần mềm có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của FPT, đạt mức 50-60% một năm. FPT góp phần đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn về xuất khẩu phần mềm với trên 30 công ty lớn trên thế giới chọn FPT Software Đà Nẵng để ủy thác dịch vụ phần mềm, trong đó phần lớn là các đối tác Nhật Bản. Nếu năm 2011, FPT Software Đà Nẵng có 400 người thì năm 2014 phát triển ở mức 1.400 nhân viên. Dự kiến trong năm 2015, FPT software Đà Nẵng tuyển mới khoảng 700 người và hướng đến mục tiêu 10.000 người và doanh thu khoảng 170 triệu USD vào năm 2020.

2-5614-1427419633.jpg

Tân binh tham gia mini game với nhiều phần quà hấp dẫn khi đặt câu hỏi hay dành cho người đứng đầu FPT Software. Ảnh: FPT Software.

“Cơ hội để mỗi CBNV thăng tiến tại FPT Software Đà Nẵng là không giới hạn. FPT Complex dần hoàn thành sẽ giúp chúng ta có một chỗ làm việc, vui chơi giải trí và sinh hoạt hiện đại bậc nhất. Điều đó tạo điều kiến để mỗi cá nhân ổn định và phát triển. Khi đó, mục tiêu 10.000 người và doanh thu khoảng 170 triệu USD vào năm 2020 sẽ trở thành hiện thực. Tôi mong muốn các bạn nhìn thấy cơ hội ở FPT Software mang lại và 5 năm nữa vẫn nhìn thấy nhau nhưng sẽ ở một vị trí khác", anh Tiến bày tỏ.

Trước khi khép lại buổi trò chuyện, Chủ tịch FPT Software còn đề cập đến chương trình đào tạo 10.000 kỹ sư cầu nối và khẳng định đây là tầm nhìn chiến lược phát triển bền vững trong tương lai. Ngoài ra, tân binh còn học một số bài hát STCo, tham gia mini game với nhiều phần quà hấp dẫn khi đặt câu hỏi hay dành cho người đứng đầu FPT Software.

"FSoft Value" là khóa học được FPT Software tổ chức định kỳ hằng quý trên cả ba miền dành cho nhân viên mới của đơn vị có thời gian làm việc chính thức ít hơn 3 tháng, học viên lớp Intern-Fresher. Chương trình nhằm giúp tân binh hiểu được những giá trị, cơ hội mà công việc và môi trường làm việc ở công ty mang lại trong sự phát triển của cá nhân. Đây là khóa học đầu tiên trong năm 2015.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()