Chúng ta

Chủ tịch FPT nói chuyện với nhà Cáo

Thứ hai, 6/6/2016 | 15:15 GMT+7

Anh Trương Gia Bình sẽ đến gặp gỡ và trao đổi với các CBNV FPT Telecom khu vực miền Bắc ở Hà Nội trong chương trình Talk and Share, diễn ra ngày 8/6, tại tầng 5, tòa nhà PVI.

Đây là buổi chia sẻ được thực hiện theo ý tưởng của anh Bình, mong muốn truyền tải thông điệp về tinh thần tới CBNV FPT Telecom. Đối tượng tham gia là cá nhân xuất sắc FPT 2015, Top 50 FPT Telecom 2015 khu vực miền Bắc, cùng các cán bộ quản lý, cán bộ nòng cốt.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ chia sẻ thông điệp với CBNV FPT Telecom.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ chia sẻ thông điệp với CBNV FPT Telecom. Ảnh minh họa: FPT Software.

Trong chương trình, ngoài phần trò chuyện với CBNV của đơn vị, anh Bình sẽ trao tặng ấn phẩm đặc biệt dành cho cá nhân xuất sắc thuộc Top 100 FPT 2015 - sách FPT 100. Dự kiến, sau FPT Telecom, những chương trình tương tự cũng sẽ được tổ chức tại FPT Software, FPT IS và FPT Trading Hà Nội. 

Sách FPT 100 là ấn phẩm đặc biệt giới thiệu về con người, thành tích của các cá nhân xuất sắc FPT 2015. Chủ tịch FPT Trương Gia Bình là người viết lời đề tựa. Anh đánh giá: "100 nhân vật trong FPT chính là những đại diện tiêu biểu cho tinh thần Nhà sáng lập. Như một ngọn lửa nhỏ, mỗi người trong họ đã cùng nhau thắp lên ngọn đuốc truyền đi niềm tin và hy vọng về tương lai xán lạn của FPT". Anh cho hay, cuốn sách này được xem là cẩm nang tinh thần vượt khó, sáng tạo không ngừng nghỉ của người FPT.

Trước đó, vào chiều ngày 28/3, anh Bình đã đến tặng sách FPT 100 tại ĐH FPT Hòa Lạc, Hà Nội, nhân buổi chia sẻ với các cán bộ quản lý của Khối Giáo dục FPT. 

Đây là năm thứ tư FPT xuất bản sách về các cá nhân có đóng góp nổi bật trong năm qua. Việc phát hành sách về cá nhân xuất sắc được thực hiện xuất phát từ ý tưởng của nguyên Phó TGĐ FPT Chu Thanh Hà từ năm 2012. Sách do Ban Nhân sự, Ban Truyền thông và nội san Chúng ta phối hợp thực hiện. Năm 2016, 100 cá nhân xuất sắc đã được tôn vinh tại Myanmar từ ngày 3 đến 6/3. Những năm trước, tập đoàn tri ân cá nhân xuất sắc tại Singapore, Thái Lan và Hà Nội.

Tô Ngà

Ý kiến

()