Chúng ta

Chủ tịch FPT nhường diễn đàn cho Top 100 cá nhân xuất sắc 2015

Thứ tư, 19/10/2016 | 11:02 GMT+7

Đại diện của Top 100 FPT 2015 tại TP HCM đã chia sẻ về những thành công của cá nhân và bộ phận tại buổi “Talk and Share” vào chiều ngày 18/10, tại tòa nhà FPT Tân Thuận (Quận 7), khi được Chủ tịch Trương Gia Bình nhường diễn đàn. 

Có 8 đại diện của Top 100 FPT 2015 đến từ các đơn vị FPT IS, FPT Telecom, FTI và Truyền hình FPT tham gia buổi trò chuyện. Ngoài ra, anh Phạm Cao Kỳ đến từ FPT IS, Top 100 FPT 2014 cũng đăng ký “Talk and Share” lần này để có cơ hội nói chuyện với anh Bình về dự án đang ấp ủ.

Có 8 đại diện của Top 100 FPT 2015 đến từ các đơn vị FPT IS, FPT Telecom, FTI và Truyền hình FPT tham gia buổi trò chuyện. Ngoài ra, anh Phạm Cao Kỳ đến từ FPT IS, Top 100 FPT 2014, cũng đăng ký “Talk and Share” lần này để có cơ hội nói chuyện với anh Bình về dự án đang ấp ủ.

Mở đầu buổi trò chuyện, anh Bình vào đề ngay và tự nhận mình là khán giả để các anh chị tham gia thoải mái nói về công việc của mình cũng như lý do “ngồi” ở Top 100 của tập đoàn.

Mở đầu buổi trò chuyện, anh Bình vào đề ngay và tự nhận mình là khán giả để các anh chị tham gia thoải mái nói về công việc của mình cũng như lý do “ngồi” ở Top 100 của tập đoàn.

Chị Nguyễn Hữu Hoàng Trúc, Quản lý văn phòng FPT IS HCM luôn tâm niệm và quyết tâm giành được danh hiệu Top 100 của tập đoàn khi có cơ hội. Trong năm 2015, khi được giao công việc gộp 5 văn phòng của FIS vào 1, chị thường xuyên làm việc đến 12 tiếng/ngày kể cả cuối tuần. Kết quả, khối việc khổng lồ kết thúc sớm gần 2 tháng so với dự định. Chị còn tiết kiệm nhiều khoản chi cho công ty bằng cách tận dụng thiết bị và đàm phán tay đôi với đối tác cho thuê văn phòng để được giá hời khiến nhiều người bất ngờ. “Top 100 dường như chỉ dành phần nhiều cho khối kinh doanh và kỹ thuật còn người làm văn phòng thì rất khó với tới. Vì vậy tôi đã nỗ lực không ngừng và thực sự vui, hạnh phúc khi được ghi nhận,” chị Trúc nói.

Chị Nguyễn Hữu Hoàng Trúc, Quản lý văn phòng FPT IS HCM, luôn tâm niệm và quyết tâm giành được danh hiệu Top 100 của tập đoàn khi có cơ hội. Trong năm 2015, khi được giao công việc gộp 5 văn phòng của FPT IS vào làm một, chị thường xuyên làm việc đến 12 giờ mỗi ngày kể cả cuối tuần. Kết quả, khối công việc khổng lồ kết thúc sớm gần 2 tháng so với dự định. Chị còn tiết kiệm nhiều khoản chi cho công ty bằng cách tận dụng thiết bị và đàm phán tay đôi với đối tác cho thuê văn phòng để được giá hời khiến nhiều người bất ngờ. “Top 100 dường như chỉ dành phần nhiều cho khối kinh doanh và kỹ thuật, còn người làm văn phòng thì rất khó với tới. Vì vậy, tôi đã nỗ lực không ngừng và thực sự hạnh phúc khi được ghi nhận,” chị Trúc nói.

Cùng đến từ FPT Telecom, anh Nguyễn Võ Đăng Khoa và anh Nguyễn Quốc Thịnh, một ở khối kinh doanh – một ở kỹ thuật nhưng cùng chung hành trình đối mặt khó khăn khi công ty mở rộng thị trường. Anh Khoa đã mô tả chi tiết quá trình đi tỉnh, mở văn phòng trước sự cạnh tranh của nhiều đối thủ. Trong khi đó, anh Thịnh liên tục phát triển, tích hợp và vận hành tốt các tiểu hệ thống kết nối với lõi hệ thống của công ty trước áp lực rất lớn về an toàn và bảo mật.

Cùng đến từ FPT Telecom, anh Nguyễn Võ Đăng Khoa (bên trái) và anh Nguyễn Quốc Thịnh, một người ở khối kinh doanh và một người ở khối kỹ thuật nhưng cùng chung hành trình đối mặt khó khăn khi công ty mở rộng thị trường. Anh Khoa đã mô tả chi tiết quá trình đi tỉnh, mở văn phòng trước sự cạnh tranh của nhiều đối thủ. Trong khi đó, anh Thịnh liên tục phát triển, tích hợp và vận hành tốt các tiểu hệ thống kết nối với lõi hệ thống của công ty trước áp lực rất lớn về an toàn và bảo mật.

Kinh qua nhiều vị trí quản lý nhưng vẫn đầy sức trẻ, anh Trương Gia Bảo, Giám đốc kinh doanh Sendo và chị Tô Thị Thanh Thủy, Phó phòng Marketing FPT Telecom gây ấn tượng mạnh trong buổi chia sẻ. Anh Bảo được vinh danh nhờ những thành công khi anh còn đảm nhiệm vị trí Giám đốc dự án FShare. Không những giúp FShare vượt qua cơn khốn khó khi suýt phải đóng cửa vì không đáp ứng được người dùng, anh Bảo còn đưa FShare trở thành dịch vụ chia sẻ dữ liệu số 1 tại Việt Nam với thị phần chiếm đến hơn 70%. Còn chị Thủy được coi là “bà trùm kết nối” khi tạo ra nhiều chiến dịch giúp định vị thương hiệu dịch vụ internet của FTel gắn liền với tiêu chí “tốc độ nhanh để chia sẻ và kết nối yêu thương”. Đó là lễ hội Bốn mùa kết nối yêu thương với hàng chục nghìn người tham dự ở cả hai đầu Bắc Nam, chiến dịch We love you lan tỏa thông điệp tất cả vì khách hàng vào đúng dịp kỷ niệm sinh nhật tập đoàn 27 tuổi… TVC mà phòng Marketing thực hiện cũng ghi nhận đạt số liệu “khủng” với 3 triệu lượt view và hàng chục nghìn lượt tương tác qua các kênh mạng xã hội.

Kinh qua nhiều vị trí quản lý và đầy sức trẻ, anh Trương Gia Bảo, Giám đốc kinh doanh Sendo, và chị Tô Thị Thanh Thủy, Phó phòng Marketing FPT Telecom, gây ấn tượng mạnh trong buổi chia sẻ. Anh Bảo được vinh danh nhờ những thành công khi anh còn đảm nhiệm vị trí Giám đốc dự án Fshare. Không những giúp Fshare vượt qua cơn khốn khó khi suýt phải đóng cửa vì không đáp ứng được người dùng, anh Bảo còn đưa Fshare trở thành dịch vụ chia sẻ dữ liệu số 1 tại Việt Nam với thị phần chiếm đến hơn 70%.

Còn chị Thủy được coi là “bà trùm kết nối” khi tạo ra nhiều chiến dịch giúp định vị thương hiệu dịch vụ Internet của FPT Telecom gắn liền với tiêu chí “tốc độ nhanh để chia sẻ và kết nối yêu thương”. Đó là lễ hội "Bốn mùa kết nối yêu thương" với hàng chục nghìn người tham dự ở cả hai đầu Bắc Nam, chiến dịch We love you lan tỏa thông điệp tất cả vì khách hàng vào đúng dịp kỷ niệm sinh nhật tập đoàn 27 tuổi… TVC mà phòng Marketing thực hiện cũng ghi nhận đạt số liệu “khủng” với 3 triệu lượt view và hàng chục nghìn lượt tương tác qua các kênh mạng xã hội.

Trần Thu Hà - Giám đốc kinh doanh FPT Retail HCM là “cô gái mở đường” 8X của hệ thống FPT Shop trong thành phố. Gắn bó từ khi FPT Shop mới chỉ có 1 cửa hàng, chị Hà đã cùng “nữ tướng bán lẻ” Nguyễn Bạch Điệp xông pha, cắm chốt cho hơn 50 cửa hàng hiện tại tại TPHCM và đồng hành với các chiến dịch truyền thông, marketing bài bản của FPT Shop.

Trần Thu Hà - Giám đốc kinh doanh FPT Retail HCM - là “cô gái mở đường” 8x của hệ thống FPT Shop trong thành phố. Gắn bó từ khi FPT Shop mới chỉ có một cửa hàng, chị Hà đã cùng “nữ tướng Bán lẻ” Nguyễn Bạch Điệp xông pha, cắm chốt cho hơn 50 cửa hàng hiện tại ở TP HCM và đồng hành với các chiến dịch truyền thông, marketing bài bản của FPT Shop.

IMG-1623-JPG-7621-1476844947.jpg

Anh Bình tổng kết lại sự phát triển của các đơn vị sẽ tiếp tục đi theo dòng chảy “tiên phong trong cách mạng số” của FPT. Chủ tịch FPT cho rằng anh đã “được” rất nhiều qua buổi gặp gỡ bởi mỗi câu chuyện đã mô tả sống động công việc của từng đơn vị và giúp anh có thêm tư liệu cho những chiến lược của tập đoàn.

"Talk and Share" là chương trình được thực hiện theo ý tưởng của anh Trương Gia Bình và Ban biên tập sách FPT 100, với mong muốn truyền tải thông điệp về tinh thần và khát vọng tới CBNV FPT. Trước đó, chương trình đã được tổ chức tại nhiều đơn vị như ĐH FPT, FPT Trading, FPT Telecom… ở cả hai miền Nam Bắc.

Sách FPT 100 là ấn phẩm đặc biệt giới thiệu về con người, thành tích của các cá nhân xuất sắc FPT 2015. Chủ tịch Trương Gia Bình là người viết lời đề tựa. Đây là năm thứ tư FPT xuất bản sách về các cá nhân có đóng góp nổi bật trong năm. 

Ngọc Dung

Ý kiến

()