Chúng ta

Chủ tịch FPT giao lưu với người Thương mại

Thứ tư, 15/6/2016 | 09:37 GMT+7

Tiếp tục chuỗi chương trình truyền tinh thần và khát vọng cho CBNV, anh Trương Gia Bình sẽ gặp gỡ và chia sẻ với người FPT Trading vào chiều nay (ngày 15/6) tại tòa nhà Zodiac, Hà Nội.

Đối tượng tham gia buổi chia sẻ là cá nhân xuất sắc FPT 2015, Ban lãnh đạo và các cán bộ quản lý của FPT Trading khu vực miền Bắc.

Trong chương trình, ngoài phần trò chuyện với CBNV của đơn vị, anh Bình sẽ trao tặng ấn phẩm đặc biệt dành cho cá nhân xuất sắc thuộc Top 100 FPT 2015 - sách FPT 100. Dự kiến, sau FPT Trading, những chương trình tương tự cũng sẽ được tổ chức tại FPT Software và FPT IS ở Hà Nội. 

DSC-0191-JPG_1465817793.jpg

Anh Bình sẽ lắng nghe tâm tư của CBNV FPT Trading và chia sẻ những thông điệp từ phía tập đoàn. Ảnh: Thùy Dương.

Sách FPT 100 là ấn phẩm đặc biệt giới thiệu về con người, thành tích của các cá nhân xuất sắc FPT 2015. Chủ tịch FPT Trương Gia Bình là người viết lời đề tựa. Anh đánh giá: "100 nhân vật trong FPT chính là những đại diện tiêu biểu cho tinh thần Nhà sáng lập. Như một ngọn lửa nhỏ, mỗi người trong họ đã cùng nhau thắp lên ngọn đuốc truyền đi niềm tin và hy vọng về tương lai xán lạn của FPT". Anh cho hay, cuốn sách này được xem là cẩm nang tinh thần vượt khó, sáng tạo không ngừng nghỉ của người FPT.

Trước đó, anh Bình đã đến nói chuyện và tặng sách FPT 100 tại ĐH FPT và FPT Telecom Hà Nội.

Đây là năm thứ tư FPT xuất bản sách về các cá nhân có đóng góp nổi bật trong năm qua. Việc phát hành sách về cá nhân xuất sắc được thực hiện xuất phát từ ý tưởng của nguyên Phó TGĐ FPT Chu Thanh Hà từ năm 2012. Sách do Ban Nhân sự, Ban Truyền thông và nội san Chúng ta phối hợp thực hiện. Năm 2016, 100 cá nhân xuất sắc đã được tôn vinh tại Myanmar từ ngày 3 đến 6/3. Những năm trước, tập đoàn tri ân cá nhân xuất sắc tại Singapore, Thái Lan và Hà Nội.

Tô Ngà

Ý kiến

()