Chúng ta

Chủ tịch FPT đề xuất xây dựng chính sách bồi dưỡng nhân tài

Thứ sáu, 30/9/2016 | 08:22 GMT+7

Đưa ra những cơ hội để thách thức Trạng là mong muốn của anh Trương Gia Bình sau khi cuộc thi tìm người tài FPT kết thúc.

Ngay trong buổi phỏng vấn Trạng FPT 2016, anh Bình đã đề xuất với Trưởng Ban Nhân sự FPT Trịnh Thu Hồng về việc xây dựng chính sách bối dưỡng cho những người tài như Tam khôi.

Chủ tịch FPT cho rằng, Trạng cần được thách thức, và nơi nào khó khăn nên có Trạng để qua đó, Trạng được trưởng thành.

Chủ tịch FPT cho rằng, Trạng cần được thách thức, và nơi nào khó khăn nên có Trạng để qua đó, Trạng được trưởng thành.

Theo anh, những người tài trong FPT không chỉ có Tam khôi, nhưng Trạng FPT đặc biệt ở chỗ, là người học rộng và có năng lực tổng thể. "Trạng FPT phải đáp ứng hai việc, một là giỏi, hai là làm. Trước Trạng chỉ học, còn nay, Trạng được xem có đóng góp gì cho nhà FPT", anh chia sẻ.

Hiện thực hóa mong muốn tạo sân chơi cho các sĩ tử, Chủ tịch FPT đề xuất Ban Nhân sự FPT lập ra chính sách chăm lo nhiều hơn cho Trạng, tạo cơ hội để họ được thách thức. "Chỗ nào khó khăn nhất hãy để cho Trạng làm. Thông qua đó, Trạng được trưởng thành", Chủ tịch FPT nói.

Trưởng Ban Nhân sự FPT Trịnh Thu Hồng cho hay, FPT sẽ có kế hoạch cụ thể cho nhóm Trạng. Mỗi người có thể lựa chọn lộ trình công danh của mình theo hướng phát triển chuyên môn hoặc phát triển làm quản lý. "Nếu theo được con đường phát triển này thì các bạn sẽ có nhiều cơ hội để nắm bắt được thành công trong tương lai", chị Hồng nhấn mạnh.

Trước đó, trong buổi gặp mặt với cá nhân xuất sắc ở Hà Nội vào chiều ngày 19/8, anh Bình đã đề xuất FPT cần lập ra CLB Top 100, quy tụ cá nhân xuất sắc FPT qua các năm.

Thanh Nga

Ý kiến

()