Chúng ta

Chủ tịch FPT đề xuất lập CLB Top 100

Thứ hai, 22/8/2016 | 11:08 GMT+7

Những phẩm chất cốt lõi của cá nhân xuất sắc FPT cần được phát huy và nhân rộng chính là lý do khiến anh Trương Gia Bình mong mỏi công ty sẽ thiết lập mạng lưới cá nhân xuất sắc FPT các năm.

Trong buổi gặp mặt với cá nhân xuất sắc ở Hà Nội vào chiều ngày 19/8, anh Bình đã chia sẻ về khát vọng FPT, giải đáp những câu hỏi về công việc, định hướng của tập đoàn. Khép lại chương trình, anh đề xuất, FPT cần lập ra CLB Top 100, quy tụ cá nhân xuất sắc FPT qua các năm.

Theo anh Bình, lọt vào Top 100 của tập đoàn 3 vạn người, mỗi cá nhân xuất sắc được xem là linh hồn của công ty. Ở họ hội tụ những phẩm chất cốt lõi của FPT như đam mê, tận tụy, thích công nghệ, chấp nhận mạo hiểm, khát khao niềm vui chiến thắng, vượt khó. Lập ra CLB Top 100 chính là nhằm phát huy nguồn cán bộ quý hiếm này.

CLB Top 100 sẽ quy tụ cá nhân xuất sắc FPT các năm nhằm phát huy tối đa sức mạnh tập thể.

CLB Top 100 sẽ quy tụ cá nhân xuất sắc FPT các năm nhằm phát huy tối đa sức mạnh tập thể.

"Cá nhân xuất sắc là sức mạnh và tinh hoa của tập đoàn. Sức mạnh tập thể sẽ tạo ra nhiều giá trị to lớn. Mỗi lãnh đạo FPT đều hiểu vai trò của các cá nhân xuất sắc, từ đó, đưa ra những sáng kiến để khai thác sức mạnh của nguồn cán bộ này", anh nói.

Chủ tịch FPT đánh giá, thành công của cá nhân xuất sắc đều do thách thức. Mọi người đều lớn lên từ những cơ hội. Do đó, anh hy vọng, Top 100 sẽ chủ động trong việc tự tạo ra thách thức hoặc tự kiếm tìm thách thức.

Ngay sau chương trình, anh Bình đã giao nhiệm vụ cho các Trưởng ban chức năng để lên kế hoạch thực hiện.

Vào năm 2014, FPT cũng đã ra mắt CLB Trạng Alumni, tập hợp các sĩ tử tham gia các kỳ thi Trạng nằm trong danh sách Tam khôi và Top 20 chung kết Trạng các năm. Mục tiêu của CLB là nhằm kết nối, chia sẻ, mang lại giá trị cho các thành viên, đóng góp vào sự phát triển của tập đoàn về quản trị và toàn cầu hóa, thì quan trọng nhất là việc mang lại giá trị cho các thành viên.

Thanh Nga

Ý kiến

()