Chúng ta

Chủ tịch FPT: 'Cán bộ nằm vùng là người truyền lửa nhiệt thành nhất'

Thứ hai, 20/11/2017 | 18:58 GMT+7

Anh Trương Gia Bình đánh giá cao chương trình thủ lĩnh phong trào của FPT Telecom và cho rằng chính ngọn lửa này sẽ đưa FPT từ thành công này đến những tầm cao mới.

Tháng 11, cán bộ nằm vùng, bao gồm các đơn vị HO và chi nhánh FPT Telecom toàn quốc đã tham gia 2 ngày đào tạo. Chương trình gồm 4 từ khoá: Kiến thức, kỹ năng, thử thách và đồng đội. Đây là năm thứ hai đơn vị tổ chức sự kiện đào tạo - tập huấn cho các thủ lĩnh phong trào. 

Chia sẻ với các cán bộ nằm vùng, Chủ tịch Trương Gia Bình nhận định, với FPT, lửa nhiệt huyết là quan trọng nhất. "Muốn giữ lửa phải có người truyền lửa . Và các bạn - những cán bộ nằm vùng - là những người giữ và truyền lửa nhiệt thành nhất của FPT. Chính ngọn lửa này đưa FPT từ thành công này đến những tầm cao mới", anh Bình khẳng định.

Thủ lĩnh phong trào là khóa tập huấn do anh Phan Phước Nhật, Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom, xây dựng và triển khai. Đây là chương trình đào tạo đặc biệt dành cho đội ngũ ngành dọc về truyền thông, công đoàn, tổng hội và trách nhiệm xã hội (CSR) của FPT Telecom trên toàn quốc. Ban tổ chức kỳ vọng mỗi thủ lĩnh sẽ là người dẫn dắt, sáng tạo ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả theo từng chương trình mục cụ thể của công ty/đơn vị.

Theo người đứng đầu tập đoàn, FPT đang ở thời khắc sinh nhật lần thứ 30 với tham vọng vươn lên rất cao ở tầm toàn cầu hóa. "Tập đoàn rất trông cậy vào các bạn thủ lĩnh phong trào - cán bộ nằm vùng", anh Bình nhấn mạnh.

Video chia sẻ của Chủ tịch Trương Gia Bình:

 >> Trưởng thành hơn sau khóa tập huấn thủ lĩnh phong trào

VideoFIL - FUN is Life

Ý kiến

()