Chúng ta

Chủ tịch FPT bàn về đổi mới và sáng tạo với nhà Thương mại

Thứ hai, 17/10/2016 | 18:16 GMT+7

Tiếp tục chuỗi chương trình truyền tinh thần và khát vọng cho CBNV, anh Trương Gia Bình sẽ gặp gỡ và chia sẻ với cán bộ nhân viên FPT Trading HCM qua chương trình "Talk and Share" số 3.

"Talk and Share" số 3 với trọng tâm là đổi mới, sáng tạo và tái cấu trúc sẽ diễn ra từ 14h30 ngày 18/10 tại phòng đào tạo, tầng trệt tòa nhà FPT Tân Thuận, KCX Tân Thuận, quận 7, TP HCM. Đối tượng bắt buộc tham gia cán bộ quản lý FPT Trading HCM level 4 trở lên với format cũng tương tự Talk and Share số 2Bên cạnh đó, thông qua chương trình này, FPT Trading HCM hướng đến 3 mục tiêu chính là nâng cao năng suất lao động, tối ưu hóa chi phí và nguồn nhân lực, sáng tạo và nâng cao hiệu quả quy trình

Anh Bình chia sẻ với FPT Trading Hà Nội hồi tháng 6 vừa qua. Ảnh: Thanh Nga.

Anh Bình chia sẻ với FPT Trading Hà Nội hồi tháng 6 vừa qua. Ảnh: Thanh Nga.

Chủ tịch FPT từng chia sẻ, bản thân anh có những tình cảm rất đặc biệt đối với FPT Trading. Câu chuyện khi thành lập công ty với 1.000 chiếc máy tính được mang đi bán chính là khởi nguồn cho việc hình thành đơn vị. Với những vấn đề phức tạp của FPT Trading ngày trước, anh Bình luôn tham gia trực tiếp. Do đó, với buổi gặp mặt này, anh mong mỏi được lắng nghe những công việc và khát vọng của các nhân vật đi đầu trong quá trình đổi mới của đơn vị bằng câu hỏi: "Em làm gì và ước mơ gì?".

"Hơn lúc nào hết, tinh thần FPT cần máu lửa, chiến đấu kiên cường. Một cách nhanh nhất, FPT Trading cần tinh nhuệ hóa đội quân của mình, tổ chức phân công quy trình thật gọn. Vấn đề tiếp theo là tìm kiếm hướng đi mới, sản phẩm mới, bao gồm cả logictics. FPT Trading cần công nghệ hóa để tiếp cận thẳng người tiêu dùng", Chủ tịch FPT nhấn mạnh.

Trước đó, ngày 15/6, "Talk and Share" cũng đã diễn ra tại FPT Trading Hà Nội với sự góp mặt của 70 người là cá nhân xuất sắc FPT 2015 đến từ FPT Trading, Ban lãnh đạo và các cán bộ quản lý ở khu vực miền Bắc.

>> Gần 10.000 người tham gia F.Friends, 20 trường hợp phàn nàn dịch vụ

Hà Dương

Ý kiến

()