Chúng ta

Chơi Halloween, sinh viên 'phố núi' nhận học bổng 23 triệu đồng

Thứ tư, 2/11/2016 | 08:23 GMT+7

Đạt giải Nhì khi tham gia phần thi văn nghệ, sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên đã nhận học bổng trị giá 23 triệu đồng.

Tối ngày 30/10, hàng trăm sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên đã có mặt tại sân khấu tòa nhà VIB 27 Nguyễn Tất Thành để cùng tham dự lễ Halloween do Trung tâm ngoại ngữ Ocean tổ chức. 

Tham gia với tư cách khách mời, sinh viên FPT trình diễn hai tiết mục "This is Halloween" và "Chỉ là giấc mơ" được dàn dựng công phu và thu hút sự chú ý của người xem và giành giải Nhì với phần học bổng trị giá 23 triệu đồng từ Trung tâm Anh ngữ Ocean.

14639654-595185847334534-81835-9240-5381

Màn hóa trang và biểu diễn của sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên đã mang đến làn gió mới cho chương trình.

Lần đầu tiên tham gia biểu diễn chương trình Halloween, Trần Việt Hoàng, sinh viên chuyên ngành Marketing bán hàng, chia sẻ: “Em cảm thấy rất vui và hồi hộp. Nhóm hy vọng có nhiều cơ hội được giao lưu cùng các trường khác để tăng tính cọ xát, học hỏi kinh nghiệm”.

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi, phần thi hóa trang cũng để lại những dấu ấn đặc trưng. "Lần đầu tiên hợp tác cùng sinh viên FPT nhưng tôi cảm nhận được tinh thần năng động, nhiệt tình. Hy vọng hai bên tiếp tục phối hợp để tạo ra những chương trình hấp dẫn mang tính cộng đồng cao”, chi Trương Thị Mai Phương, Cán bộ phụ trách chương trình của Trung tâm Ocean, chia sẻ và khẳng định sinh viên FPT luôn đi đầu trong các hoạt động phong trào, giúp chương trình thêm phong phú và tạo sự gắn kết giữa các đơn vị.

Trung tâm ngoại ngữ Ocean Edu chi nhánh Đăk Lăk là một trong những trung tâm ngoại lớn nhất tại TP Buôn Ma Thuột, tọa lạc ngay tầng 3 tòa nhà 27 Nguyễn Tất Thành. Với số lượng học viên đông đào và nhiều lứa tuổi khác nhau, trung tâm rất chú trọng đến các hoạt động ngoại khóa mang tính chất cộng đồng.

>> 7 bộ phim rùng rợn cho đêm Halloween

Việt Nguyễn - Phan Vi

Ý kiến

()