Chúng ta

Chính thức vận hành hệ thống eISO mới

Thứ năm, 12/9/2013 | 12:18 GMT+7

Nhân dịp chào mừng FPT 25 tuổi, cùng với mục tiêu cải tiến hệ thống eISO đã sử dụng hơn 10 năm qua, Ban Đảm bảo Chất lượng FPT (FQA) chính thức vận hành hệ thống eISO phiên bản mới, kể từ 12h ngày 12/9 tại địa chỉ: http://eiso.ho.fpt.vn/
> FPT sẽ có bằng sáng chế vào cuối năm 2013

Để giúp CBNV FPT thuận tiện hơn trong công việc và khắc phục những hạn chế của hệ thống eISO cũ, FQA đã lên kế hoạch xây dựng một hệ thống quản lý hoạt động chất lượng mới, sử dụng thống nhất trong toàn tập đoàn.

a

Giao diện đăng nhập hệ thống eISO mới.

eISO phiên bản mới sẽ hướng người dùng tương tác trực tuyến, dần thay thế cho giấy tờ như hiện tại để phù hợp hơn với sự phát triển của FPT. Hệ thống do Trung tâm ISC (thuộc FPT Telecom) xây dựng từ tháng 10/2012.

CBNV FPT có tài khoản e-mail thuộc một trong các dạng account@fpt.com.vn, account@fsoft.com.vn, account@fpt.edu.vn, account@fsb.edu.vnaccount@fpts.com.vn có thể truy cập và sử dụng hệ thống này.

Để truy cập thành công vào hệ thống, CBNV cần sử dụng máy vi tính có kết nối mạng nội bộ của công ty, điền đầy đủ e-mail (bao gồm cả phần đuôi mở rộng, ví dụ: trund@fpt.com.vn) và mật khẩu tương ứng với tài khoản e-mail đó, rồi bấm chọn nút “Đăng nhập” hoặc ấn phím Enter.

a

Màn hình trang chủ của hệ thống.

"Tôi hy vọng hệ thống eISO mới sẽ hỗ trợ công tác quản lý hoạt động chất lượng dễ dàng hơn, giúp CBNV nâng cao tính tuân thủ và đặc biệt kết nối mạnh mẽ, thông suốt hơn cho hoạt động chất lượng của các công ty thành viên trong tập đoàn", anh Nguyễn Đình Trụ, Quản trị Dự án, cho biết.

Hệ thống eISO mới bao gồm nhiều module khác nhau như: Quản lý Tài liệu; Quản lý NCNX; Quản lý Kế hoạch, Báo cáo; Quản lý Chỉ tiêu; Quản lý Tin tức; Báo cáo - Thống kê; Quản trị hệ thống.

Khi có ý kiến đóng góp hoặc vướng mắc khi sử dụng hệ thống, CBNV có thể liên hệ với anh Nguyễn Đình Trụ, Ban Đảm bảo Chất lượng FPT qua e-mail: trund@fpt.com.vn.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()