Chúng ta

Chim Én 2012 quyết 'tung clip hằng tuần'

Thứ ba, 17/7/2012 | 10:15 GMT+7

BTC giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2012 đang kỳ vọng mỗi tuần sẽ có một video clip được phát.
> Chim Én 2012 được các 'đại gia' tài trợ

Trưởng BTC giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2012 Ngô Anh Tuấn cho biết, BTC đang muốn xây dựng hàng loạt clip truyền thông cho thông điệp của giải thưởng với nội dung "mỗi ngày một cống hiến".

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân quay clip cho giải tình nguyện Chim Én 2011. Ảnh: C.T.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân quay clip cho giải tình nguyện Chim Én 2011. Ảnh: C.T.

Theo đó, chỉ một hành động đẹp dù nhỏ nhưng ý nghĩa như không vứt rác nơi công cộng, đưa người già qua đường, giúp đỡ trẻ em nghèo... sẽ đều là nội dung mà những thước phim ghi lại.

Mỗi clip sẽ có độ dài trong khoảng 30-40 giây, sau khi hoàn tất sẽ được phát trên các kênh trực tuyến như Vicongdong.vn, Facebook...

Để thực hiện mục tiêu này, BTC giải thưởng đang muốn tuyển thêm tình nguyện viên quay clip. Tiêu chí để tuyển chọn là có một trong những kỹ năng (hoặc nhiều hơn): Quay phim, sử dụng phần mềm dựng clip, đồ họa, biên tập.

Đối tượng tham gia là tất cả những CBNV FPT hoặc các bạn trẻ muốn được trải nghiệm và thử sức mình trong các hoạt động xã hội.

Tình nguyện viên đăng ký tham gia trong thời gian từ ngày 15/7 đến 22/7 về địa chỉ Ngô Anh Tuấn, Ban Truyền thông FPT, tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, e-mail: tuanna20@fpt.com.vn hoặc anhtuanonline@gmail.com.

Giải thưởng tình nguyện Chim Én 2012 do FPT tổ chức nhằm tôn vinh các cá nhân, nhóm thiện nguyện có nhiều cống hiến cho xã hội. Đây là năm thứ 4 giải thưởng được tổ chức. Sứ giả của chương trình là HHVN 2010 Ngọc Hân. Đơn vị bảo trợ thông tin là báo điện tử VnExpress.

Thông tin về giải thưởng tình nguyện Chim Én 2012 được cập nhật trên http://chungta.vn.

Thanh Nga

Ý kiến

()