Chúng ta

Chia sẻ bí quyết 'từ sinh viên thực tập trở thành Giám đốc ở FPT'

Thứ tư, 16/8/2017 | 16:12 GMT+7

Hai lãnh đạo của FPT Telecom là Trần Thanh Hải và Trần Thanh Hà sẽ chia sẻ với sinh viên Đại học Điện lực những bí quyết để chống chọi với "bão thất nghiệp" khi ra trường và con đường từ sinh viên thực tập đến Giám đốc tại FPT.

Các con số hiện nay cho thấy có tới 65% sinh viên chưa tìm được việc làm trong 3 tháng đầu tiên ra trường và 70% sinh viên chấp nhận làm “trái ngành” để chống chọi với "bão thất nghiệp".

Để giải đáp nỗi lo này của sinh viên mới ra trường, FPT Telecom sẽ tổ chức chương trình FPT Leader Talk tại Đại học Điện lực với chủ đề "Tấm bằng Điện lực, "công lực" đến đâu?". Sự kiện diễn ra lúc 18h30 ngày 31/8 tại Hội trường C, Đại học Điện lực, 235 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

FPT Leader Talk tại Đại học Điện lực với chủ đề "Tấm bằng Điện lực, "công lực" đến đâu?

FPT Leader Talk tại Đại học Điện lực với chủ đề "Tấm bằng Điện lực, "công lực" đến đâu?

Diễn giả chương trình là anh Trần Thanh Hải, Giám đốc Công nghệ FPT Telecom, chuyên gia hàng đầu Tập đoàn FPT khối Viễn thông; và anh Trần Thanh Hà, Phó Giám đốc Trung tâm Hệ thống Thông tin, nguyên Trưởng Ban Công nghệ thông tin Tập đoàn FPT. 

Tại đây, các lãnh đạo FPT Telecom sẽ chia sẻ cách chống chọi với "bão thất nghiệp" khi ra trường và con đường từ sinh viên thực tập đến Giám đốc tại FPT. Những chia sẻ thẳng thắn của diễn giả về chuyện đời, chuyện nghề sẽ là kinh nghiệm quý báu cho các em trong hành trình tìm việc làm phù hợp.

Bên cạnh đó, sinh viên Điện lực sẽ được trang bị bí kíp để dễ dàng tìm việc sau khi tốt nghiệp. Đồng thời nắm được những yêu cầu của một doanh nghiệp đối với sinh viên mới ra trường, từ đó chủ động trang bị kỹ năng và kiến thức để đáp ứng tốt cho công việc.

Đặc biệt, FPT Telecom còn mang tới hàng trăm cơ hội việc làm cho sinh viên Điện tử Viễn thông - CNTT và các khối ngành Văn phòng, mở ra cánh cửa cho các em được làm việc trong môi trường của Top 3 công ty Viễn thông tại Việt Nam.

Ngoài ra, sinh viên còn được giao lưu văn nghệ, chơi trò chơi, bốc thăm trúng thưởng và trao tặng học bổng. Các phần quà giá trị gồm: 1 điện thoại di động trị giá 2 triệu đồng, 1 suất học bổng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng.

Đăng ký tham dự chương trình tại: http://bit.ly/EPUdangky. Mọi thắc mắc về chương trình có thể liên hệ qua hotline 0944 211 808 (Ms. Trang, Phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn nhân lực FPT Telecom). 

Tử Quyên

Ý kiến

()