Chúng ta

Chị Chu Thanh Hà 'truyền lửa' cho CBNV chi nhánh tỉnh

Thứ sáu, 3/6/2016 | 17:59 GMT+7

Khởi động Leader Talk 20 - FOX tự hào có tôi, ngày 7/6, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà sẽ có buổi chia sẻ cùng CBNV hai chi nhánh Hải Dương, Hải Phòng nhằm gửi gắm những thông điệp của FPT Telecom tuổi 20. 

Đây là chương trình Leader Talk ‘phiên bản’ mới do Ban Truyền thông, Trung tâm Đào tạo FPT Telecom và các chi nhánh tỉnh phối hợp tổ chức nhằm chào mừng sự kiện 20 năm của Viễn thông FPT. Chị Chu Thanh Hà sẽ là diễn giả chính xuyên suốt sự kiện, cùng đó là sự đồng hành của hai PTGĐ FPT Telecom là chị Vũ Thị Mai Hương và anh Hoàng Trung Kiên. Qua đó, lãnh đạo sẽ truyền niềm tự hào của công ty khi có các nhân viên đứng trong hàng ngũ, thể hiện sự trân trọng của FPT Telecom dành cho từng CBNV.

o-c-7674-1461379598.jpg

Chị Chu Thị Thanh Hà sẽ trực tiếp truyền lửa, nhiệt huyết và tinh thần tuổi 20 của FPT Telecom đến CBNV.

Tại buổi giao lưu, các diễn giả sẽ truyền lửa, nhiệt huyết và tinh thần của FPT Telecom đến toàn thể CBNV.  Từ đó, mỗi nhân viên sẽ hiểu rõ hơn về văn hóa doanh nghiệp - giá trị cốt lõi và con đường phát triển 20 năm của công ty. Đây cũng là cơ hội để CBNV được trang bị thêm các kiến thức, kỹ năng cần thiết để hoàn thiện bản thân, đồng thời tăng cường kết nối giữa các thành viên, cũng như cân bằng được giữa công việc và cuộc sống cá nhân. 

Những câu chuyện về thời kỳ đầu của FPT Telecom cùng những sự kiện nổi bật trong suốt quá trình phát triển của công ty sẽ được chị Hà chia sẻ tại sự kiện. Bên cạnh đó những trải nghiệm của bản thân chị để đạt được thành công hôm nay cũng sẽ giúp tân binh thu lượm được các kiến thức hữu ích cho công việc, cuộc sống.

Với sự gắn bó lâu năm với tập đoàn và đặc biệt là sự am hiểu về văn hóa, tinh thần FPT, anh Đinh Tiến Dũng, Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT, sẽ đóng vai trò kết nối giữa diễn giả và các thành viên tham dự sự kiện, qua đó góp phần giúp thông điệp của chương trình được lan tỏa sâu rộng hơn.

Dự kiến, sau Hải Dương, Hải Phòng, "Leader Talk 20 - FOX tự hào có tôi" cũng sẽ lan tỏa sang các chi nhánh tỉnh khác, thắp lửa cho chuỗi hoạt động chào mừng tuổi 20 của nhà "Cáo".

Trước đó, ngày 22/4, “FOX tự hào có tôi” số đầu tiên của năm 2016 đã diễn ra tại tòa nhà PVI Hà Nội với sự tham gia của hơn 50 tân binh. Qua sự dẫn dắt của anh Đinh Tiến Dũng, chị Hà đã có những chia sẻ hữu ích với CBNV về con đường thành công.

>> Chủ tịch FPT Telecom: 'Muốn thành công phải khác biệt'

Tử Quyên - Thanh Vân

Ý kiến

()