Chúng ta

Chị Chu Thanh Hà là khách mời 72h trải nghiệm

Thứ ba, 19/7/2016 | 11:02 GMT+7

Những chia sẻ của chị Hà trong "72h trải nghiệm" tháng 7 giúp CBNV trang bị thêm kiến thức, kỹ năng cần thiết để hoàn thiện bản thân, đồng thời biết được bí quyết thành công cũng như cách cân bằng công việc và cuộc sống. 

Từ 8h30 đến 12h ngày 23/7, các thành viên "72h trải nghiệm" số 3 sẽ được giao lưu với Chủ tịch HĐQT FPT Telecom Chu Thanh Hà tại ĐH FPT Hòa Lạc, Hà Nội. Trong phần đầu tiên của buổi giao lưu, chị Hà sẽ dành thời gian chia sẻ tổng quan về văn hóa, lịch sử, con người FPT. Ngoài ra, với phần Opentalk, nữ tướng FPT sẽ bật mí những câu chuyện, trải nghiệm của chính bản thân chị để đạt được thành công hôm nay. Ngoài ra, chị cũng sẽ giải đáp tất cả băn khoăn, thắc mắc của các thành viên tham dự. Từ đó giúp CBNV thu lượm được kiến thức hữu ích cho công việc, cuộc sống.

c-Ha-6966-1468898064.jpg

Chị Chu Thanh Hà sẽ chia sẻ về lịch sử, văn hóa FPT và những câu chuyện của chính mình cho tân binh.

Cùng thời điểm, CBNV phía Nam sẽ tham gia chương trình tương tự tại Khu du lịch Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai. Khách mời đặc biệt số này sẽ được BTC giữ bí mật đến phút cuối cùng.

Ở số trước đó, các thành viên 72h cũng đã được nghe Phó TGĐ FPT Đỗ Cao Bảo chia sẻ về văn hóa, lịch sử, con người FPT đồng thời được khám phá những bí quyết thành công của Trạng nguyên FPT 2013 Đỗ Văn Giang.

Ngoài phần giao lưu khách mời, trong ngày 22/7, CBNV FPT sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: Game vận động và các thử thách đồng đội, mật thư khám phá FPT, trải nghiệm văn hóa STCo Night...

"72h trải nghiệm” do Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) tổ chức. Chương trình chính thức ra mắt năm 2015 với đối tượng chính là tân binh FPT. Sau thành công của 10 số ở khắp ba miền, phiên bản “72h trải nghiệm” năm 2016 mở rộng cho toàn thể thành viên FPT. Đối tượng tham gia chỉ cần là người FPT có hợp đồng chính thức và chưa từng tham dự các số trước đó. Hai số đầu tiên của chương trình cũng đã diễn ra tại Hà Nội và TP HCM trong tháng 3 và tháng 5 vừa qua.

Năm 2015, chương trình đã triển khai 10 số trên toàn quốc với tổng số thành viên tham gia lên đến gần 700. Có 13 lãnh đạo FPT đã chia sẻ, truyền lửa về lịch sử, văn hóa và con người FPT. Chương trình nhận được những phản hồi tích cực từ các thành viên tham gia và đóng vai trò lớn trong việc gắn kết cá nhân các đơn vị trong tập đoàn.

Chi tiết về chương trình, người FPT có thể liên hệ với BTC qua e-mail Vinhtt6@fpt.com.vn (Hà Nội), Ngocnn2@fpt.com.vn (TP HCM).

Tử Quyên

Ý kiến

()